download MyGreenPC 2016

MyGreenPC

 2016

Download MyGreenPC - Truy cập máy tính từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/10/2019

MyGreenPC là ứng dụng điều khiển máy tính từ xa dành cho những ai đang có nhu cầu làm việc từ xa, truy cập vào máy tính của người khác và thực hiện tất cả những hoạt động như đang làm việc với máy tính của mình. Đặc biệt, các kết nối được thực hiện bảo mật và an toàn, để các dữ liệu không bị rò rỉ ra ngoài, thích hợp cho việc quản trị máy tính từ xa.


MyGreenPC cho phép bạn truy cập và kiểm soát máy tính từ xa hỗ trợ người dùng làm việc nhóm hay giám sát máy tính của người khác. Theo đánh giá thì tuy chưa được đánh giá tốt về tính năng làm việc nhóm nhưng lại rất hữu ích khi quản trị máy tính. Về tính năng này, TeamViewer được xem là công cụ nổi tiếng và hiệu quả nhất, giúp truy cập thiết bị máy tính từ xa nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt TeamViewer thực hiện kết nối trong chế độ bảo mật hoàn toàn. Hoặc phiên bản TeamViewer Portable cũng có chức năng như bản TeamViewer gốc, tuy nhiên TeamViewer Portable không cần cài đặt mà có thể chạy luôn sau khi tải về.

ultraviewer cũng mang đến cho bạn giải pháp kết nối máy tính từ xa nhanh chóng và dễ dàng, thực hiện truy cập từ xa trong một môi trường an toàn, đặc biệt ultraviewer có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc, việc gửi và nhận file cũng rất thuận lợi.

download mygreenpc

MyGreenPC giúp người dùng thực hiện các hoạt động với máy người khác như với máy tính của mình mà không gặp vấn đề gì, có thể áp dụng trong mạng LAN, WAN và Internet. LogMeIn Free cũng là phần mềm kết nối và truy cập máy tính từ xa có các chức năng tương tự. Đặc biệt LogMeIn Free còn gửi các báo cáo về các phiên truy cập từ xa.

MyGreenPC tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành windows, có thể truy cập cùng lúc nhiều máy tính từ xa cùng lúc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo VNC Free Edition hỗ trợ kiểm soát máy tính từ xa thông qua cơ chế tương tác với máy chủ. Thêm vào đó, VNC Free Edition còn giúp bạn ghi nhớ các cài đặt trong lần theo dõi đầu tiền để tiết kiệm thời gian cho các lần hoạt động tiếp theo.

Các tính năng chính của MyGreenPC:

- Kết nối và điều khiển máy tính từ xa
- Kiểm soát hoạt động máy tính
- Thực hiện thông qua  mạng LAN, WAN và Internet
- Cơ chế kết nối hoàn toàn bảo mật


Liên kết tải về - [740 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyGreenPC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mygreenpc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UltraViewer 5/5 Phần mềm hỗ trợ kết nối, quản lý máy tính từ xa
  • NetOverNet 3/5 Truy cập, kết nối máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm