download eCAL 3.003

eCAL

 3.003

Download eCAL - Phần mềm đồ họa, cắt ghép hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/06/2020

eCAL là phần mềm đồ họa cung cấp các công cụ trực quan giúp người dùng có thể cắt ghép các hình ảnh bằng công nghệ cắt ghép điện tử, với công cụ này người dùng có thể hình dung ra các kích thước và hình dạng trước khi cắt, với sự trợ giúp của phần mềm người dùng có thể tự tùy chọn và tạo ra các hình ảnh có sẵn chính xác và đẹp mắt.


eCAL đưa ra cho người dùng các mặt cắt ảo với khả năng cắt tất cả các hình học như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, với các kích thước cố định giúp bạn tạo ra hình ảnh được gọn gàng và chính xác nhất, người dùng có thể tự tùy chỉnh kích thước cắt hình ảnh của mình để phù hợp với nhu cầu và công việc cần thực hiện.

eCAL là phần mềm cắt ảnh bên cạnh tạo và chỉnh sửa với các hình học đơn giản nhằm trang trí và tạo ra các hình ảnh để phục vụ cho công việc, với thư viện chương trình bao gồm nhiều hình ảnh đẹp mắt và độc đáo để người dùng lựa chọn, chỉ cần sử dụng hình ảnh cho trước bạn có thể dễ dàng thực hiện mắt cắt để chèn vào hình ảnh của mình.

 

download ecal

 

Phần mềm Photo Crop Editor cũng có nhiều tính năng cắt hình tương tự với công cụ này. Photo Crop Editor cho phép người dùng cắt ảnh với mọi kích thước, đồng thời có thể chọn nền khác nhau cho ảnh được cắt.

Phần mềm eCAL cho phép bạn làm việc với nhiều tab cùng lúc, việc mở cùng lúc nhiều tab giúp bạn tiết kiệm các thao tác và thời gian khi thực hiện công việc, bạn có thể vẽ và tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật cùng lúc mà không cần mở nhiều cửa sổ, chỉ cần di chuyển chuột để di chuyển giữa các tab để xem và làm việc.

Ngoài khả năng vẽ các hình học, hình trang trí có sẵn trong thư viện hình ảnh phần mềm eCAL còn cho phép người dùng chỉnh sửa và viết văn bản trong tác phẩm của mình, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại font chữ nào mà mình muốn, phần mềm hỗ trợ cả các font chữ được cài đặt thêm vào hệ thống, lựa chọn kiểu chữ được sử dụng như theo phương thẳng đứng, theo phương chéo, hoặc trên một đường thẳng tùy chỉnh.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop cũng có khả năng cắt ghép ảnh chuyên nghiệp. Photoshop mang đến cho bạn tất cả những tính năng xử lý ảnh cần thiết để có một tác phẩm hoàn hảo.

bên cạnh các hình ảnh có sẵn trong thư viện, người dùng cũng có thể tự tạo ra các đường thẳng, nét vẽ từ bộ công cụ của phần mềm, phần mềm hỗ trợ lưu hình ảnh vào máy tính với các định dạng như JPG, BMP, GIF hoặc file hình ảnh PNG.

Những tính năng chính của eCAL:

- Vẽ, tạo các bản thiết kế đồ họa

- Thư viện hình ảnh đa dạng

- Lưu hình ảnh với nhiều định dạng

- Hỗ trợ làm việc với nhiều tab

- Tự thiết kế hình theo ý muốn

- Chèn chữ vào hình ảnh


Liên kết tải về - [35.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eCAL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ecal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dropresize 3/5 Phần mềm thay đổi kích thước ảnh hàng loạt
  • MyImageResizer 3/5 Thay đổi kích thước ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm