download eMail Contact Manager 1.0

eMail Contact Manager

 1.0

Download eMail Contact Manager - Quản lý địa chỉ liên lạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/09/2016

eMail Contact Manager hỗ trợ xây dựng danh sách liên lạc cho email của mình đồng thời quản lý danh sách này rất tiện lợi và dễ dàng. Phần mềm này đóng vào trò tạo cơ sở dữ liệu chi tiết về danh sách địa chỉ email liên lạc khách hàng đối với các doanh nghiệp. Người dùng có thể thực hiện phân chia, kết hợp, trích xuất các địa chỉ của mình.


eMail Contact Manager hỗ trợ người dùng email trong việc xây dựng và quản lý danh sách liên lạc, tạo các bản sao lưu dự phòng cho các danh sách của mình, giúp bạn không phải lo lắng vì bị mất tài khoản khách hàng. Để trích xuất địa chỉ email từ Microsoft Outlook, bạn có thể sử dụng Email Address Extractor for Microsoft Outlook, dành cho những ai đang sử dụng Outlook. Phần mềm Email Address Extractor for Microsoft Outlook sẽ lưu lại các địa chỉ email sau khi trích xuất trong một tệp tin văn bản để bạn dễ dàng quản lý.

 

download email contact manager



eMail Contact Manager giúp bạn làm việc với danh sách liên lạc email dễ dàng như khi thao tác với bảng tính, khi bạn có thể thực hiện phân tách dữ liệu, nhập và xuất dễ dàng. Để quản lý các tài khoản email trên server thì MDaemon Server là lựa chọn tốt cho bạn. Phần mềm MDaemon Server có khả năng xử lý email rất linh hoạt, không hạn chế các domain cho người dùng.

eMail Contact Manager cho phép chỉnh sửa, sắp xếp và phân loại danh sách liên lạc, giúp quản lý các thành viên không đăng ký. Đặc biệt, danh sách này sẽ luôn được đảm bảo an toàn, đảm bảo không rơi vào máy chủ của một hãng thứ ba khác.

Các tính năng chính của eMail Contact Manager:

- Quản lý địa chỉ liên lạc email
- Phân tách dữ liệu email
- Nhập xuất các dữ liệu nhanh chóng
- Chỉnh sửa và phân loại danh sách liên lạc
- Quản lý các thành viên không đăng ký
- Duy trì sự an toàn cho dữ liệu


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eMail Contact Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email contact manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eMail Contact Manager 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm