download EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition 15.3.6

EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition

 15.3.6

Download EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition - Tạo và chỉnh sửa các mô hình vật thể 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/08/2017

EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition là công cụ vẽ CAD ảo hóa hình ảnh 3D, được thiết kế nhằm tạo và chỉnh sửa các mô hình vật thể 3D theo các vec-tơ biểu diễn. Bên cạnh đó, chương trình còn cho phép người dùng xây dựng các bản vẽ thiết kế, từ các nền tảng hay tạo mô hình theo các mẫu hình khối 3D cũng như xoay, thay đổi kích thước các thành phần hoặc thêm các cấu tạo bề mặt.


EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition cung cấp nhiều công cụ vẽ bao gồm đường thẳng, hình nhiều nét, đường cung, đường BSP hoặc các hình e-lip. Với EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition, người dùng sẽ tạo được các điểm và góc, định nghĩa các hình khối cũng như tạo các hình khối hình học 3D bằng các mẫu sẵn có trong phần mềm như hình hộp, hình nén, hình cầu, hình trụ, hình xuyến, hay hình chữ V.

Nói đến lĩnh vực CAD 3D thì AutoCAD là phần mềm rất nổi tiếng và được nhiều người sử dụng với các tính năng tạo, chỉnh sửa, lưu trữ hình ảnh 3D, bên cạnh đó AutoCAD còn tích hợp nhiều câu lệnh trong thiết kế và hỗ trợ in ấn file CAD.

ewdraw 3d activex ultimate edition

Chương trình EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition có thuật toán lựa chọn nâng cao, giúp người dùng đồng thời chọn nhiều hình khối, điểm, góc hoặc bề mặt. Một số chức năng bắt buộc phải có giá trị đầu vào, như vị trí trên các trục hoặc góc, và người dùng chỉ cần nhập vào thanh giao tiếp gần bên dưới cửa sổ ứng dụng.

Ngoài ra, EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition có nhiều chế độ xem cho phép người dùng tùy chỉnh hiển thị và kết xuất các vật thể trong không gian làm việc. Ví dụ, người dùng chọn các thông số đẳng tích cho một trong các điểm cơ bản bao gồm SW, SE, NE hoặc NW để thiết lập chế độ xem 3D.

Ngoài tải EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition, PaintCAD cũng là một trong những phần mềm nổi bật trên thị trường hiện nay có khả năng tạo các hình ảnh 3D và chỉnh sửa hình ảnh và hình động GIF nhanh chóng, đặc biệt, PaintCAD được thiết kế với giao diện tương tác và nhiều tùy chọn, công cụ vẽ tùy chỉnh như bút, cọ, đường thẳng, khung hình, nhiều chế độ RGB với các hiệu ứng hình ảnh phong phú.

Các tính năng chính của EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition:

- Ảo hóa hình ảnh 3D.

- Tạo và chỉnh sửa mô hình vật thể 3D.

- Nhiều công cụ vẽ.

- Tạo điểm, góc, định nghĩa hình khối.

- Cung cấp thuật toán lựa chọn nâng cao.

- Nhiều chế độ xem.


Liên kết tải về - [60.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo logo 3D bằng CorelDraw X6, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator nhé.
  • Tạo logo 3D bằng CorelDraw X6
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    CorelDRAW là phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp với một loạt các công cụ đầy đủ, và dễ dàng sử dụng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo logo 3D bằng CorelDRAW X6.
  • Tạo ảnh 3D từ kho ảnh của bạn trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay công nghệ 3D đã dần trở nên phổ biến đới với mọi người, từ những chiếc TV hay là những chiếc máy ảnh, máy quay đều sử dụng công nghệ 3D tiên tiến. Tuy nhiên không cần phải có các thiết bị chuyên dụng đó mà ta vẫn có thể tạo ra được những bức ảnh 3D tuyệt đẹp. Và 3D Image Commander sẽ giúp bạn thực hiện việc làm này.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ 3D, đẹp, dễ bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tham khảo cách tạo hiệu ứng chữ 3D bằng phần mềm Photoshop sẽ giúp bạn có thể thiết kế bất kỳ nội dung gì theo kiểu chữ 3D đẹp, độc đáo, đó có thể là tên bạn, tên người thân, bạn bè của mình ...
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở
  • Top 5 phần mềm thiết kế nội thất 3D tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lựa chọn 1 trong những phần mềm thiết kế nội thất 3D như AutoCAD, 3Ds Max ... sẽ giúp chúng ta tự thiết kế được các vật dụng trong gia đình, văn phòng làm việc như: Bàn ghế, giường, tủ .... một cách nhanh chóng nhất.
  • Cách tạo ảnh trên Midjourney bằng AI
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Được thiết kế dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo), Midjourney có thể tự động tạo ảnh dựa trên mô tả ngắn của người dùng. Chi tiết cách tạo ảnh trên Midjourney bằng AI sẽ được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ewdraw 3d activex ultimate edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EWDraw 3D ActiveX Ultimate Edition 15.3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm