download ExtraPuTTY 0.29 RC02

ExtraPuTTY

 0.29 RC02

Download ExtraPuTTY - Kết nối máy tính, gửi nhận dữ liệu qua giao thức

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2017

ExtraPuTTY là tiện ích hỗ trợ các ứng dụng gửi và nhận dữ liệu nhanh chóng thông qua giao thức SSH, Telnet, Rlogin và Raw, đồng thời tạo nhiều báo cáo khác nhau. Ứng dụng cung cấp shortcut đến lệnh cài sẵn để quản lý các phiên làm việc hiện tại và khởi chạy phiên làm việc mới, hỗ trợ giám sát các lệnh gửi và phản hồi đã nhận từ hệ thống từ xa.


ExtraPuTTY được thiết kế nhằm mục đích làm phong phú thêm bộ tính năng PuTTY kèm theo nhiều tuỳ chọn và công cụ bổ sung đáp ứng yêu cầu và đề xuất khác nhau của người dùng. Giống như PuTTY, ExtraPuTTY là ứng dụng khách SSH và Telnet đáng tin cậy, cung cấp hỗ trợ cho một số giao thức khác như Rlogin và Raw.

extraputty

ExtraPuTTY cho phép người dùng khai thác đầy đủ tính năng của PuTTY, ngoài ra còn kèm theo một bảng nhiều tính năng để nâng cao quản lý kết nối và cách thức sử dụng tổng thể. Cửa sổ chính hiển thị bên cạnh bộ mô phỏng terminal xterm, hỗ trợ truy cập nhanh vào các tuỳ chọn.

Ứng dụng ExtraPuTTY liên tục khởi chạy chuẩn do người dùng xác định hoặc lệnh root và kịch bản trong cửa sổ terminal của PuTTY, cung cấp shortcut đến lệnh cài sẵn để quản lý các phiên làm việc hiện tại và khởi chạy phiên làm việc mới, cài đặt lại terminal, bắt đầu và dừng tiến trình theo dấu. Bên cạnh đó, ExtraPuTTY còn hiển thị danh sách các lệnh Telnet đặc biệt.

Cùng tính năng như ExtraPuTTY, PsExec cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng kết nối truy cập máy tính từ xa hiệu quả; PsExec sử dụng các thuật toán hiện đại cho phép bạn truy cập chương trình ứng dụng trong máy tính của mình từ các máy tính khác một cách dễ dàng.

ExtraPuTTY cho phép sử dụng kịch bản (script) Lua để tự động hoá các thao tác log in, khiến cho tiến trình này trở nên dễ dàng hơn. Tính năng theo dấu hỗ trợ giám sát các lệnh gửi và phản hồi đã nhận từ hệ thống từ xa và cho phép người dùng tạo báo cáo HTML hoàn chỉnh, bao gồm thông tin chi tiết về ID trạm và kết quả theo dõi.

Những tính năng chính của ứng dụng ExtraPuTTY:

- Ứng dụng khách SSH và Telnet đáng tin cậy

- Hỗ trợ cho một số giao thức khác như Rlogin và Raw

- Cung cấp shortcut đến lệnh cài sẵn

- Hỗ trợ giám sát các lệnh gửi và phản hồi đã nhận từ hệ thống từ xa


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExtraPuTTY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extraputty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ExtraPuTTY 0.29 RC02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PuTTY 45/5 Quản lý, kết nối máy tính từ xa
  • NeoRouter Mesh 3/5 Dịch vụ VPN đám mây
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm