download Fantasy Legend: War of Contract 1.4.6.03

Fantasy Legend: War of Contract

 1.4.6.03

Download Fantasy Legend: War of Contract - Game chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2019

Fantasy Legend: War of Contract là tựa game chiến thuật đánh theo lượt được thiết kế với đồ họa 3D hoành tráng, bên cạnh đó Fantasy Legend: War of Contract cũng mang tới số lượng lớn kỹ năng được thiết kế công phu và vô số sự kết hợp mạnh mẽ.



Người chơi Fantasy Legend: War of Contract được trải nghiệm hàng trăm nhân vật được phân chia theo 4 yếu tố Lửa, Nước, Gió và Trái đất. Mỗi yếu tố có kỹ năng đặc biệt và chiến lược riêng để áp dụng. Chọn anh hùng của bạn những bộ trang phục phong cách và đôi cánh tuyệt đẹp. Đồng thời lên level và rèn luyện kỹ năng cho các nhân vật để giúp team trở nên mạnh hơn.

Nếu yêu thích dòng game chiến thuật bàn cờ, hãy trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý với dàn tướng phong phú, đậm chất Liên Minh Huyền Thoại, người chơi được quyền lựa chọn các quân cờ kèm trang bị, thi đấu để tranh tài trong các bảng xếp hạng Đấu Trường Chân Lý từ hạng sắt đến hạng Thách đấu, vị trí của người chơi sẽ quyết định đến việc leo hạng hoặc tụt hạng.

fantasy legend war of contract

Tải Fantasy Legend: War of Contract cho Android - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi yếu tố trong Fantasy Legend: War of Contract đều được trang bị bộ item và vũ khí khác nhau, tạo ra nhiều hiệu ứng chiến đấu tuyệt vời. Giải phóng các khả năng không giới hạn để sống sót trong cuộc tấn công hoặc giành chiến thắng trước người chơi khác bằng tài năng chiến thuật của bạn. Đánh bại Boss và thoát khỏi cuộc đột kích bằng chiến lược khôn ngoan.

fantasy legend war of contract 2

Download Fantasy Legend: War of Contract cho iPhone - Game chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn

Fantasy Legend: War of Contract cũng mang tới những trận chiến thời gian thực toàn cầu trong chế độ PvE và PvP để giành chiến thắng và được những phần thưởng tuyệt vời. Game sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp với một thành phố mở chứa đầy địa điểm đa dạng. Các pha hành động có hiệu ứng hoành tráng được thực hiện bởi đội ngũ kỹ xảo chuyên nghiệp. Kết hợp với đó là giọng nói nhân vật bằng tiếng Anh chuẩn khiến bạn liên tưởng tới những bộ phim hoạt hình sinh động, download Fantasy Legend: War of Contract và tạo ra những anh hùng mạnh nhất, thu thập quái vật và chiến đấu để bảo vệ vương quốc của bạn.

Idle Heroes cũng là game thuộc thể loại chiến đấu theo lượt dành cho di động được nhiều người chơi yêu thích, Idle Heroes mang tới cho bạn hơn 200 nhân vật anh hùng với đặc tính khác nhau có thể tùy chọn và phát triển để đưa vào cuộc chiến.


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fantasy Legend: War of Contract được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fantasy legend: war of contract là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fantasy Legend: War of Contract 1.4.6.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Girls' Frontline 3/5 Game chiến thuật theo lượt cực hay cho di động
  • Mighty Party 3/5 Game chiến thuật theo lượt trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm