download Fishing Superstars Cho Android

Fishing Superstars

 Cho Android

Download Fishing Superstars - Game siêu sao câu cá

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Fishing Superstars là game câu cá trong đó bạn có thể tạo bang hội với bạn bè và cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, giành chiến thắng trong các cuộc thi câu cá kéo dài giữa các siêu sao câu cá để nhận được danh hiệu đặc biệt và phần thưởng. Fishing Superstars tái hiện môi trường câu cá chân thực, gần gũi với thực tế, hàng trăm loại cá để thu thập, cho phép kết nối Facebook để khoe thành tích với bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Fishing Superstars

Fishing Superstars là cuộc thi câu cá dành cho những người giỏi nhất, đó là những cuộc thi kéo dài hàng tuần để tìm ra người chiến thắng và nhận được phần thưởng đặc biệt. Hoàn thành các nhiệm vụ trong game Fishing Superstars sẽ giúp bạn mở khóa những loại cần câu tốt hơn và các vật phẩm quý hiếm. Người chơi có thể tạo bang hội với bạn bè, thi đấu để mang lại danh dự cho bang hội, tuyển người câu cá thay khi bạn đi vắng, trải nghiệm cảm giác căng thẳng và hồi hộp của hoạt động câu cá.

fishing superstars

Download Fishing Superstars, Game siêu sao câu cá trên Android, iPhone

Fishing Superstars có những đặc điểm khá thú vị: hơn 200 loại cá mạnh mẽ nhất, từ những con cá nhỏ tinh ranh đến các loài cá quái vật, địa điểm câu cá hoàn toàn yêu tĩnh. Khi bạn câu được những con cá nhỏ, bạn có thể cho chúng vào hồ nuôi để làm đầy hồ, bạn sẽ sở hữu một bể cá của riêng bạn với vô số loài cá khác nhau. Nếu chăm chỉ cày game, bạn sẽ trở thành siêu sao thực sự trong lĩnh vực này.

2. Các đặc điểm chính của Fishing Superstars:

- Game mô phỏng câu cá, tạo bang hội với bạn bè để thi câu cá.
- Thu thập hơn 200 loài, làm đầy hồ cá.
- Mở khóa cần câu tốt hơn, các vật phẩm quý hiếm.
- Làm đầy hồ cá với vô số loài cá.
- Kết nối Facebook để khoe thành tích với bạn bè.

3. Game liên quan

Fishing Life cho Android cũng là game câu cá thư giãn với nhiệm vụ lái thuyền ra đại dương rộng lớn để câu các loài sinh vật khác nhau từ các loại cá nhỏ đến những con cá voi, cá mập, song song với nhiệm vụ câu cá trong Fishing Life cho Android bạn còn phải thu thập những rương tiền vàng trôi dạt ngoài biển khơi, sử dụng để mua nguyên liệu và nâng cấp tàu đánh cá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Cách chơi Siêu Sao Sân Cỏ trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mùa World Cup nữa lại đến. Bạn đã chọn cho mình tựa game bóng đá nào hấp dẫn để trải nghiệm chưa. Hãy chơi thử game Siêu Sao Sân Cỏ để chuyển động cùng trái bóng tròn trong mùa bóng đá sôi động năm nay.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D như thế nào sao cho an toàn để không bị lừa, tránh bị mất tiền là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường đang có hàng chục website nạp thẻ chưa được NPH kiểm chứng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fishing Superstars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fishing superstars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fishing Superstars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Let's Fish 3/5 Game câu cá cho điện thoại Android, iPhone
  • Lucky Fishing 3/5 Game câu cá nhận thưởng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm