download FonePaw Screen Recorder 1.0.0.0

FonePaw Screen Recorder

 1.0.0.0

Download FonePaw Screen Recorder - Phần mềm chụp ảnh màn hình, quay video chơi game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2018

FonePaw Screen Recorder là phần mềm quay video màn hình, chụp ảnh mạnh mẽ nhưng không phức tạp dành cho PC đồng thời cũng là ghi âm các âm thanh đi kèm với chất lượng tốt. Với FonePaw Screen Recorder bạn có thể ghi lại mọi hoạt động diễn ra trên máy tính, quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao.


Có rất nhiều lý do khiến bạn cần phải ghi lại một số hoạt động trên màn hình máy tính của mình. Có thể là lưu lại hước dẫn các bước thực hiện một thao tác nào đó, ghi lại video của một trò chơi hoặc để phục vụ cho mục đích công việc nói chung. Lúc này chắc hẳn bạn sẽ cần đến một phần mềm quay video màn hình hay chụp ảnh desktop chuyên nghiệp, mạnh mẽ và FonePaw Screen Recorder sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Phần mềm được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng bởi ưu điểm của nó là giao diện làm việc trực quan và đơn giản cũng như cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết của một công cụ quay video màn hình.

fonepaw screen recorder

Download FonePaw Screen Recorder - Phần mềm quay video màn hình

Thông qua FonePaw Screen Recorder, người dùng có thể quay video từ webcam hoặc quay video các hoạt động trên màn hình. Đặc biệt việc quay video màn hình của tiện ích hoạt động với chất lượng HD và tốc độ khung hình cao, thêm âm thanh bình luận từ microphone để tạo các hướng dẫn. Bạn có thể quay video từ các trang web và các ứng dụng khác nhau trong thời gian thực. FonePaw Screen Recorder cho phép bạn ghi video từ một vùng cụ thể trên màn hình, trong các cửa sổ ứng dụng được chọn hoặc chế độ toàn màn hình.

FonePaw Screen Recorder có thể ghi lại tất cả mọi thứ bạn nghe thấy trên máy tính của mình bao gồm cả âm thanh, tiếng động trong game nhờ chức năng ghi âm. Bên cạnh đó, chi với một cú nhấp chuột là bạn có thể thực hiện việc chụp lại bức ảnh từ màn hình hoặc nhận ảnh chụp nhanh từ video đang quay. Ảnh chụp sẽ được lưu trực tiếp vào tập tin trên ổ đĩa cứng mà không làm gián đoạn công việc hoặc quá trình chơi game của bạn.

fonepaw screen recorder 2

Download FonePaw Screen Recorder - Phần mềm chụp ảnh màn hình

Với chế độ quay video tối ưu, download và sử dụng FonePaw Screen Recorder cho phép người dùng có thể quay video HD trong thời gian rất dài, tiết kiệm không gian ổ đĩa và cho phép thực hiện các công việc một cách mượt mà, làm việc thoải mái trên máy tính. Cùng với đó là tính năng xem trước được tích hợp sẵn, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra lịch sử được ghi lại, bao gồm video đã quay hay ảnh chụp màn hình và bạn có thể chia sẻ hoặc xóa cũng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

FonePaw Screen Recorder cho phép người dùng xuất các video đã ghi sang các định dạng, thiết bị phổ biến. Bạn chỉ cần chọn một folder có sẵn và nhấn nút để xuất video của bạn sang những định dạng phổ biến, thiết bị đa phương tiện yêu thích hoặc các trang web như Facebook hay Youtube. Tiết kiệm năng lượng, thời gian nhờ sử dụng tính năng xuất khẩu video được tối ưu hóa và tăng tốc phần cứng. Hơn thế nữa, việc cho phép thiết lập phím tắt cho các hoạt động nhật định cũng giúp bạn rút ngắn rất nhiều thời gian cho việc thao tác.

fonepaw screen recorder 3

Tải FonePaw Screen Recorder - Phần mềm chụp ảnh màn hình, quay video chơi game

Tận dụng tối đa các tính năng của FonePaw Screen Recorder, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên đơn giản và thú vị hơn trong nhiều trường hợp. Chẳng hạn như việc quay video chơi game để giữ khoảng khắc chơi game thú vị và lưu nó dưới dạng video để chia sẻ với bạn bạn bè. Đối với công việc học tập, bạn có thể sử dụng tiện ích cho việc tạo các video bài giảng cho học sinh và ghi chú bằng văn bản, mũi tên và nhiều nội dung khác trong đó. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng FonePaw Screen Recorder để ghi lại một số video trực tiếp hoặc trực tuyến từ các trang web video như CNN, BBC..

Tóm lại, FonePaw Screen Recorder với các công cụ và tính năng mạnh mẽ của mình đã chứng minh rằng nó là một phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình tiện dụng, đáng tin cậy. Nó đặc biệt phù hợp với các game thủ muốn chia sẻ kinh nghiệm chơi game hay các chuyên gia máy tính muốn giúp người dùng khắc phục các lỗi hay hướng dẫn thủ thuật mới.

Các tính năng chính của FonePaw Screen Recorder:

- Quay video, chụp ảnh màn hình

- Tùy chỉnh khu vực quay, chụp màn hình

- Xuất sang nhiều định dạng khác nhau

- Dễ dàng cài đặt độ dài cho video muốn quay

- Ghi lại âm thanh trên máy tính


Liên kết tải về - [21.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FonePaw Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonepaw screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FonePaw Screen Recorder 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm