download FontForge for Mac 20190413

FontForge for Mac

 20190413

Download FontForge for Mac - Chỉnh sửa font chữ trên hệ điều hành Mac OSX

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/07/2019

FontForge for Mac là phần mềm cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa font chữ phác thảo trên máy tính hệ điều hành Mac, giúp người dùng tạo ra những font đẹp mắt theo phong cách của riêng mình. Phần mềm FontForge for Mac cung cấp những công cụ hỗ trợ để người dùng tự sáng tạo font theo ý tưởng cá nhân, tải và cài đặt FontForge for Mac trên hệ điều hành Mac hoàn toàn miễn phí.



FontForge for Mac cung cấp bộ công cụ lớn bao gồm những bút vẽ, màu và một số công cụ cho phép tạo ra font chữ và chỉnh sửa font việc cho phép xem trước bộ font chữ trước khi quyết định tạo ra chúng sẽ giúp người dùng có những quyết định đúng và rõ ràng trước khi tạo ra một bộ font, đảm bảo rằng những font chữ được xuất ra luôn làm bạn hài lòng.

fontforge for mac

FontForge for Mac - Chỉnh sửa font chữ trên hệ điều hành Mac OSX

Nếu bạn không phải là một nhà thiết kế giỏi hay nghệ nhân thư pháp bạn vẫn có thể tạo ra những font chữ đẹp theo phong cách của riêng mình, bằng những công cụ tuyệt vời của phần mềm FontForge for Mac cho phép việc sáng tạo ra font chữ theo nhiều phong cách khác nhau thực hiện dễ dàng, dữ liệu được xuất ra dưới định dạng sẽ được chuyển về hệ thống và sử dụng như một font chữ mặc định.

Giao diện của FontForge for Mac bao gồm 2 cửa sổ chính, một bên cho phép người dùng quản lý các kiểu font chữ để có thể thực hiện tạo ra các font chữ theo kiểu mẫu và một bên là chương trình chỉnh sửa font chữ cho phép tùy chỉnh từng ký tự của font chữ, bên cạnh đó taimienphi.vn cũng giới thiệu tới người đọc một chương trình khác có khả năng tạo và chỉnh sửa font chữ theo ý riêng đó là Glyphs for Mac với khả năng thiết kế và chỉnh sửa font chữ nghệ thuật cho Mac hiệu quả, Glyphs for Mac còn giúp bạn tô màu và sáng tạo với các font chữ.

Những tính năng chính của FontForge for Mac:

- Tạo và chỉnh sửa font chữ

- Sử dụng trên hệ điều hành Mac OSX

- Cung cấp nhiều công cụ

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FontForge for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fontforge for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FontForge for Mac 20190413


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Duxus Clock FontTạo và chỉnh sửa font chữ
  • SigMakerTạo và chỉnh sửa font chữ
  • Font MakerTạo và chỉnh sửa font chữ trên máy tính
  • BitFonterChỉnh sửa, biên tập font chữ bitmap
  • TypeToolThiết kế, chỉnh sửa font chữ
  • Font Type MasterChỉnh sửa và chuyển đổi font chữ
  • Glyphs for MacThiết kế và chỉnh sửa font chữ nghệ thuật cho máy tính
  • FontTwisterTạo font chữ, tải các mẫu font chữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm