download Duxus Clock Font 1

Duxus Clock Font

 1

Download Duxus Clock Font - Tạo và chỉnh sửa font chữ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Duxus Clock Font là tiện ích do Elin Doxus Consulting phát hành, được thiết kế để hỗ trợ tạo và chỉnh sửa font chữ có vẻ ngoài giống với giao diện đồng hồ kỹ thuật số. Duxus Clock Font được sử dụng trong bất cứ ứng dụng nào trên máy tính Microsoft Windows và máy Mac.



Duxus Clock Font cung cấp font chữ tùy biến cho các công ty và tập đoàn, phù hợp với mọi kích thước và ký tự tiếng Pháp. Duxus Clock Font hoạt động trên cả Windows PC và máy Mac, cho phép người dùng tạo font theo phong cách riêng bên cạnh font tiêu chuẩn.

Được xem là bộ font chữ dành cho giáo viên, UTM Avo cung cấp 4 kiểu định dạng bao gồm nét mỏng, đậm, in thường và in nghiêng với mỗi font chữ để người dùng lựa chọn thay đổi, UTM Avo gồm nhiều font chữ đẹp mắt phục vụ cho công việc thiết kế đồ họa.

Duxus Clock Font bao gồm một file cài đặt có dung lượng 2 MB, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không gây ra các vấn đề mất ổn định trên hệ thống đồng thời không làm gián đoạn hoạt động của các chương trình khác.

Để có nhiều font chữ hơn cho việc soạn thảo văn bản hay thiết kế đồ họa, mỹ thuật, bộ Font full sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn để thực hiện được các mục đích công việc của mình, với Font full bạn không cần phải tải và cài đặt từng font riêng lẻ trên máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích Duxus Clock Font:

 

- Dễ dàng cài đặt

- Cung cấp font chữ tùy biến cho các công ty và tập đoàn

- Font chữ giống giao diện đồng hồ kỹ thuật số

- Hoạt động trên Windows PC và máy Mac

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [1.9MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duxus Clock Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duxus clock font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duxus Clock Font 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SigMaker 0/5 Tạo và chỉnh sửa font chữ
  • Font Maker 3,3/5 Tạo và chỉnh sửa font chữ trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm