download Font Maker 1.0

Font Maker

 1.0

Download Font Maker - Tạo và chỉnh sửa font chữ trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Font Maker là công cụ hỗ trợ tạo và chỉnh sửa font chữ hiện có trên máy tính của người dùng bằng cách thay đổi một số cài đặt typeface trên máy, sau đó lưu dự án vào font map. Sản phẩm cuối cùng do Font Maker tạo ra là một font map đơn giản ở định dạng PNG mà bất cứ trình hiển thị ảnh nào cũng có thể đọc được.


Font Maker là ứng dụng gọn nhẹ, thậm chí không kèm theo trình cài đặt hay tệp nén. Đó chỉ là một file thực thi riêng biệt cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh vào tất cả tính năng của ứng dụng. Font Maker cho phép lựa chọn một kiểu font trong số font lưu trên ổ cứng và sửa đổi một chút về giao diện, chẳng hạn như sửa đổi màu chữ, màu nền hay điều chỉnh cài đặt khử răng cưa (anti-aliasing hay AA).

FontHit Font Tools cũng là ứng dụng cho phép bạn xem, cài đặt, gỡ bỏ, in ấn font chữ trên windows một cách dễ dàng, đồng thời phân loại để tìm kiếm các font chóng, FontHit Font Tools giúp bạn quản lý font chữ hiện có trên máy tính, ngoài ra còn hỗ trợ tìm kiếm font chữ trên web.

Về phần cài đặt khử răng cưa, Font Maker có nhiều level cho bạn tự nhập thủ công cũng như nhiều kiểu đầu ra khác nhau, cụ thể là không có AA, AA đơn giản, Windows AA yếu and Windows AA mạnh. Chế độ xem live preview trên cửa sổ chỉnh cho phép bạn kiểm tra sự thay đổi trong thời gian thực trước khi tạo và lưu dự án.

Nếu bạn đang cần một bộ font chữ hiện đại cho nền tảng Android thì tiện ích Roboto Font sẽ là lựa chọn phù hợp, với khả năng hiển thị chính xác tiếng Việt có dấu, đồng thời hỗ trợ nhiều dịch vụ của Google, ưu điểm của Roboto Font là phong cách thiết kế đa dạng, giảm thiểu tối đa tình trạng lỗi font chữ.

Những tính năng chính của ứng dụng Font Maker:

- Không yêu cầu cài đặt

- Tạo và chỉnh sửa font chữ hiện có trên máy tính

- Sửa đổi màu chữ, màu nền

- Điều chỉnh cài đặt khử răng cưa (AA)

- Xem thay đổi trong thời gian thực với live preview

- Lưu font map ở định dạng ảnh PNG

Các bạn tải font đẹp, có sẵn tại đây:

- Font chữ đẹp
- Font UTM
- Font VNI
- Font VnTime



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm