download Free Video Calls and Chat Cho Android

Free Video Calls and Chat

 Cho Android

Download Free Video Calls and Chat - Ứng dụng gọi điện video cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/12/2021

Tải ứng dụng gọi điện video và chat Free Video Calls and Chat miễn phí giúp bạn thực hiện cuộc gọi video miễn phí với bất kỳ bạn bè nào, Free Video Calls and Chat cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo cuộc họp nhóm hay hội nghị trực tuyến một cách nhanh chóng.


1. Giới thiệu Free Video Calls and Chat:

Bạn đang tìm một ứng dụng để giúp tạo các cuộc gọi video hay nhắn tin trực tuyến miễn phí? Free Video Calls and Chat chính là ứng dụng dành cho bạn. Tiện ích tuyệt vời nay mang tới rất nhiều tính năng truyền thông bao gồm nhắn tin miễn phí, truyền file, thông báo đẩy, cuộc gọi âm thanh/video. Bạn có thể sử dụng tính năng cuộc gọi thông thường hoặc gọi video để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình mình một cách hiệu quả.

free video calls and chat

Download Free Video Calls and Chat - Ứng dụng gọi điện video cho di động

Free Video Calls and Chat cho phép gửi tin nhắn không giới hạn và thực hiện cuộc gọi thoại, video qua kết nối 3G, 4G hoặc wifi của bạn. Thực hiện các cuộc gọi video chất lượng cao, gửi hình ảnh tới bạn bè và các số liên lạc của bạn. Thưởng thức cuộc trò chuyện riêng tư và nhóm với địa chỉ liên hệ. Cuộc gọi video miễn phí sẽ tự động kết nối với bạn bè qua điện thoại và địa chỉ liên hệ Facebook. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi văn bản, tin nhắn, hình ảnh và video đến bạn bè của mình ngay cả khi đang gọi.

2. Các tính năng chính của Free Video Calls and Chat:

- Nhắn tin, gọi điện miễn phí.
- Gọi video chất lượng cao.
- Gửi tin nhắn riêng tư.
- Tạo cuộc gọi nhóm.
- Chia sẻ file với bạn bè.

3. Ứng dụng liên quan:

Zalo hiện nay được đánh giá là một trong những ứng dụng nhắn tin gọi điện được nhiều người dùng sử dụng nhất, Zalo cho phép bạn tạo các cuộc gọi video chất lượng cao, nhắn tin, và gửi dữ liệu không giới hạn tới bạn bè và người thân của mình, hiện Zalo đều có mặt trên PC, Android, iOS ... link tải các bạn xem dưới đây:

- Tải Zalo PC
- Tải Zalo cho Android
- Tải Zalo cho iPhone


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những ứng dụng tốt nhất để thay cho Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi Skype của bạn không thể chat, nhắn tin được thì những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn làm tốt những công việc đó. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Khi thực hiện một cuộc gọi video bằng Google Meet, bạn nghĩ phần hình ảnh hay âm thanh quan trọng hơn? Trong trường hợp có kết nối Internet không được ổn định, vẫn có cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet và bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản để làm điều đó.
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Thực hiện cuộc gọi Video trên trình duyệt Web với Skype
    Ngoài các tính năng như: gọi điện, gọi Video, chat, ... trên giao diện chính. Skype còn hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi trên trình duyệt Web bằng cách sử dụng các Plugin hỗ trợ.
  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Cách sửa các lỗi hay gặp khi sử dụng Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đôi khi trong quá trình sử dụng Hangouts Meet, bạn gặp một số lỗi khiến không thể sử dụng được Hangouts Meet hiệu quả, thậm chí là không mở được. Vậy hãy tham khảo cách sửa các lối hay gặp khi sử dụng Google Meet, Hangouts Meet để khắc phục lỗi hiệu quả.
  • Cách dùng Firefox Hello, ứng dụng gọi điện miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Firefox là một trong những trình duyệt nổi tiếng nhất hiện nay với khả năng lướt web nhanh chóng,cũng như thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất tích hợp trên trình duyệt này. Có một tính năng mới rất hot hiện nay là Firefox hello cho phép người dùng chat video qua mạng miễn phí với thao tác vô cùng đơn giản. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá cách dùng Firefox Hello, ứng dụng gọi điện miễn phí nhé.
  • Cách gọi video trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Gọi video trên Firefox là tính năng mới xuất hiện trên trình duyệt web Firefox. Với chức năng này, người dùng hoàn toàn có thể trò chuyện và nhìn thấy nhau dù ở mọi khoảng cách mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm chat, nhắn tin nào như Skype hay Viber ... Nếu chưa trải nghiệm cách gọi video trên Firefox, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách sửa lỗi không join calls video trên Skype được
    Skype là một trong những ứng dụng gọi video được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt khi nhiều người đang chuyển sang làm việc ở nhà. Tuy nhiên, một số người dùng không thể tham gia cuộc gọi video
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Video Calls and Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free video calls and chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Video Calls and Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meetchat 3/5 Ứng dụng chat video, kết bạn với người xung quanh
  • Nepaly Video Conference 3/5 Ứng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • Vibo LivePhát video trực tiếp, gọi video
  • ChatousỨng dụng nhắn tin trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • ChatrandomỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • CamfrogỨng dụng chat video, trò chuyện nhóm trực tuyến cho Android, iPhone
  • Hangouts MeetỨng dụng họp nhóm, trò chuyện qua video chất lượng cao
  • Christian ChatỨng dụng trò chuyện video cho các tín đồ Ki-tô giáo
  • Paltalk cho AndroidỨng dụng chat video, kết bạn
  • Bermuda Video ChatỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm