download Gangstar New Orleans cho Android

Gangstar New Orleans

 cho Android

Download Gangstar New Orleans - Phiên bản game hành động GTA cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2017

Gangstar New Orleans là tựa game hành động trên thiết bị di động có nội dung và cách chơi khá tương tự với game GTA đã khá nổi tiếng với nhiều game thủ. Game mang đến nhiều màn chơi với tính máu lửa, kịch tính trong từng nhiệm vụ, kết hợp với hệ thỗng vũ khí trang bị và các hiệu ứng sinh động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời


Gangstar New Orleans là tựa game phiêu lưu hành động với nhiều tình tiết gay cấn tương tự như lối chơi của game nổi tiếng GTA dành cho PC, mang đến cho người chơi một thế giới mở đầy sức sống và cũng đầy tội lỗi. Người chơi sẽ mặc sức tung hoành trong thành phố diễm lệ New Orleans và hoàn thành các nhiệm vụ của mình.

gangstar new orleans

Khác với mảng game hành động bắn súng khá kén người chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài. Sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

gangstar new orleans 2

Gangstar New Orleans cung cấp đến người chơi hàng trăm phương tiện và hàng loạt vũ khí để sử dụng trong các màn chơi, tha hồ vẫy vùng trong thành phố rộng lớn và trở thành tội phạm huyền thoại. Bạn cũng phải bảo vệ băng đảng của mính và tự tạo lối đi riêng từ các trang bị của mình.

Trong những năm gần đây, trào lưu game MOBA - những game trò chơi trực tuyến, có nhiều người chơi với nhau và chia làm những đội khác nhau - phát triển khá mạnh mẽ và những cái tên hot nhất có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước

Các tính năng chính của Gangstar New Orleans:

- Game hành động GTA phiên bản dành cho di động

- Mặc sức tung hoành trong thế giới tự do

- Trang bị vũ khí phương tiện phong phú

- Không khí các màn chơi cực kỳ sôi động


Liên kết tải về - [822 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gangstar New Orleans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gangstar new orleans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gangstar New Orleans cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Inferno 3/5 Game nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Hitman Sniper 3/5 Game hành động bắn súng hấp dẫn
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • King's RaidGame nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Red Stone 2Game MMORPG Nhật Bản mang phong cách Châu Âu
  • Art of War 3Game chiến thuật phòng ngự trên di động
  • Original JourneyGame nhập vai hấp dẫn trên điện thoại
  • Survival MobileGame sinh tồn đòi hỏi tính chiến thuật cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm