download Girls Voice Changer Cho Android

Girls Voice Changer

 Cho Android

Download Girls Voice Changer - Ứng dụng giả giọng cô gái cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/09/2022

Girls Voice Changer là ứng dụng thay đổi giọng nói cho phép người dùng giả giọng các cô gái vô cùng thú vị. Với Girls Voice Changer, bạn chỉ cần ghi âm giọng nói của mình hoặc của ai đó, và nghe lại dưới giọng nói của các cô gái, bé gái hay phụ nữ lớn tuổi.


Giới thiệu Girls Voice Changer:

Girls Voice Changer là ứng dụng thay đổi giọng nói thu hút nhiều lượt tải trên Google Play. Ứng dụng giúp biến đổi giọng của bất kỳ ai thành giọng của những cô gái. Nó phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn và được thiết kế đơn giản nhất để bạn có thể nhanh chóng sử dụng. Hoặc đơn thuần đây chỉ là một ứng dụng vui giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giảm stress và tạo niềm vui cho bạn bè và người thân bằng cách giả giọng cực kỳ vui nhộn.

girls voice changer

Download Girls Voice Changer - Ứng dụng giả giọng cô gái cho điện thoại Android

Girls Voice Changer sở hữu cách hoạt động khá đơn giản. Bạn chỉ cần ghi âm giọng nói của mình, sau đó thêm vào một hiệu ứng bất kỳ được lựa chọn từ bộ sưu tập và ngay lập tức có ngay sản phẩm để chia sẻ cho người khác. Còn gì hài hước hơn khi giọng nói của bạn bống trở thành âm thanh của một cô gái, một người phụ nữ lớn tuổi hay thậm chí là tiếng của một bé gái...

Các tính năng chính của Girls Voice Changer:

- Lưu bản ghi vào bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ ngoài SD.

- Cài đặt làm nhạc chuông.

- Cài đặt làm âm báo.

- Dễ dàng chia sẻ với bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

Voice Changer cho Android cũng là ứng dụng cho phép bạn đổi giọng nói với các hiệu ứng âm thanh thú vị, với Voice Changer, bạn có thể điều chỉnh tốc độ giọng nói để người nghe hoàn toàn không thể nhận ra chất giọng vốn có của mình.


Liên kết tải về - [4.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girls Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girls voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girls Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm