download Git for Windows 2.38.0 rc 1

Git for Windows

 2.38.0 rc 1

Download Git for Windows - Quản lý mã nguồn, theo dõi dự án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/09/2022

Git for Windows là công cụ lập trình hỗ trợ người dùng quản lý mã nguồn, tạo điều kiện hợp tác theo nhóm hiệu quả với nhiều file khác nhau, cho phép theo dõi tất cả các dự án dễ dàng, thích hợp với cả người dùng mới hay là người dùng nhiều kinh nghiệm.


Git for Windows là phần mềm gọn nhẹ, thân thiện, cung cấp phương thức đơn giản để làm việc với Git, bất kể bạn là người mới hay là người dùng nhiều kinh nghiệm.

Git tích hợp hai công cụ tiện dụng là Git Bash và Git GUI vào hệ điều hành Windows. Git GUI cung cấp cách thức rõ ràng và trực tiếp để chạy các tính năng cụ thể của Git mà không cần sử dụng dòng lệnh riêng (Git Bash).

git for windows

Tiện ích Git hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm file lưu trữ, xem lịch sử rẽ nhánh, cơ sở dữ liệu chính xác và thậm chí là nén và xác minh cơ sở dữ liệu; cho phép tạo, đổi tên, xem và xóa các nhánh, thêm lệnh cam kết mới hoặc quét lại, thêm mới hoặc loại bỏ công cụ phát triển tùy chỉnh hiện có.

Để quản lý file và dữ liệu hiệu quả thì Download DualXplorer cũng là một trong những phần mềm quản lý dữ liệu mà bạn không thể bỏ qua, với Download DualXplorer, các bạn có thể dễ dàng quản lý, sắp xếp các file dữ liệu trên ổ cứng và tích hợp đầy đủ tính năng của hệ điều hành Windows.

Những tính năng chính của tiện ích Git for Windows:

- Quản lý mã nguồn, tạo điều kiện hợp tác theo nhóm hiệu quả

- Cho phép người dùng theo dõi tất cả các dự án

- Hai công cụ tiện dụng là Git Bash và Git GUI

- Tìm kiếm file lưu trữ, xem lịch sử rẽ nhánh, cơ sở dữ liệu chính xác


Liên kết tải về - [36.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Git for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat git for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Git for Windows 2.38.0 rc 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drupal 3/5 Quản trị mã nguồn mở
  • Kajona 3/5 Hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm