download Gotham Knights Steam

Gotham Knights

 Steam

Download Gotham Knights - Hóa thân thành hiệp sĩ bảo vệ thành phố Gotham

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/11/2023

Nếu là fan của các game hành động thì có lẽ Gotham Knights là một trong những lựa chọn thú vị mà người chơi không thể bỏ lỡ. Với lối chơi thú vị, người chơi sẽ được tham gia vào nhiều trận chiến khốc liệt với bối cảnh được dàn dựng một cách chân thực và đẹp mắt trong Gotham Knights.


Cốt truyện chính của Gotham Knights xoay quanh cái chết của Người Dơi và sau đó đã dẫn đến sự trỗi dậy của một thế lực tội phạm mới đang diễn ra ở thành phố Gotham. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một trong số những hiệp sĩ của Gotham để ngăn chặn kẻ chủ mưu đứng sau những sự kiện này.

gotham knights

Tải Gotham Knights, game nhập vai siêu anh hùng DC

 

1. Giới thiệu Gotham Knights - Đi tìm công lý sau cái chết của Người Dơi

Tựa game hành động đỉnh cao Gotham Knights đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng của thành phố Gotham, nơi Hiệp sĩ Bóng đêm đã qua đời. Bạn sẽ nhập vai vào một trong những hậu duệ của ông ấy, bảo vệ người dân, khôi phục hòa bình và trật tự của thành phố đang bị các thế lực ngầm càn quét và phá hủy.

gotham knights 2

Download Gotham Knights và trải nghiệm làm siêu anh hùng ở thành phố Gotham

Đặc biệt, trong Gotham Knights, bạn sẽ hóa thân thành 4 nhân vật chính bao gồm Batgirl, Nightwing, Red Hood, or Robin. Mỗi nhân vật có cách chơi và kỹ năng độc đáo khác nhau mà người chơi có thể thay đổi linh hoạt, nâng cấp để tăng hiệu quả trong mỗi tình huống chiến đấu cụ thể và hạ gục kẻ thù.

Bên cạnh các nhiệm vụ chính cần phải hoàn thành, Gotham Knights còn cung cấp cho người chơi một môi trường thế giới mở để họ có thể khám phá và hoàn thành nhiều mục tiêu và sứ mệnh phụ khác và gia tăng kinh nghiệm chiến đấu, bản đồ thành phố mở, rộng giúp họ khám phá nhiều loại phương tiện khác nhau như Batcycle.

 

2. Tải Gotham Knights cho PC, Android, iPhone

Tải Gotham Knights và thực hiện nhiệm vụ chiến đấu chống lại kẻ thù với: 

- Khả năng tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật.
- Chế độ chơi solo, co-op.
- Nhiều thử thách và sứ mệnh thú vị.
- Lỗi chơi hấp dẫn.
- Hỗ trợ quay màn hình máy tính, lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt.

3. Game liên quan

Cũng là game hành động thế giới mở, Gangstar New York đưa bạn bước vào bối cảnh thành phố New York loạn lạc, nơi đây bạn sẽ trở thành ông trùm băng đảng với nhiệm vụ chiến đấu giành quyền kiểm soát thế giới ngầm, từ đó xây dựng con đường tội phạm của riêng bạn.


Liên kết tải về - [45 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đăng ký trước World of Dragon Nest Việt Nam nhận quà siêu khủng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    World of Dragon Nest đã chính thức mở cửa cho phép game thủ Việt đăng ký trước bắt đầu từ ngày hôm nay, tựa game hành động nhập vai thế giới mở World of Dragon Nest của Eyedentity Games và Nexon đưa người chơi đến với những cuộc phưu lưu trong thế giới rồng vô cùng hấp dẫn.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Code Hàng Long Thập Bát Chưởng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Siêu phẩm MMORPG Hàng Long Thập Bát Chưởng mở ra một thế giới kiếm hiệp vô cùng hỗn loạn, người chơi được sát cánh cùng vô số cao thủ vũ lâm, học nhiều kỹ năng vô cùng mạnh mẽ để khuấy đảo giang hồ. Code Hàng Long Thập Bát Chưởng của NPH đều được Taimienphi tổng hợp đầy đủ mỗi ngày, giúp bạn tăng lực chiến nhanh hơn.
  • Cách tải và chơi TheHunter Call of the Wild miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải và chơi TheHunter Call of the Wild miễn phí, game nhập vai săn bắn thế giới mở có đồ họa siêu thực trên PC. TheHunter Call of the Wild là tựa game miễn phí tiếp theo của Epic Store tặng người dùng từ ngày 26/11 cho đến hết 12/12/2021.
  • 12 Code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nhập Code Kiếm Hiệp 4.0 nhận Kim Nguyên Bảo, Chìa Bảo Tàng, Quyển Triệu Hồi Boss Thế Giới, Tàn Hồn Tây Môn và hàng nghìn vật phẩm siêu giá trị khác. Kiếm Hiệp 4.0 là game kiếm hiệp nhập vai thế giới mở So Đạo Lý Đấu Võ Công đang làm mưa làm gió trên Google Play và App Store.
    iếm Hiệp 4.0
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều game sở hữu lối chơi tương tự rất đáng để trải nghiệm và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One.
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
  • Cấu hình chơi Nhất Mộng Giang Hồ VNG PC, Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cuối cùng siêu phẩm kiếm hiệp thế giới mở đa nền tảng Nhất Mộng Giang Hồ của NPH VNG đã công bố cấu hình, yêu cầu tối thiểu chơi Nhất Mộng Giang Hồ VNG trên Mobile và PC. Hãy tham khảo xem liệu máy của bạn có đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bên dưới không nhé.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Thế giới mở Heart of Deimos của game Warframe sẽ chào đón người chơi vào ngày 25/8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Digital Extremes đã công bố ngày phát hành Warframe Heart of Deimos tại sự kiện Tennocon 2020 Live. Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở rộng lớn tiếp theo của siêu phẩm Warframe mang tên Heart of Deimos, ra mắt vào ngày 25/8 trên mọi nền tảng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gotham Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gotham knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gotham Knights Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LEGO Batman 2 3/5 Game siêu anh hùng người dơi phiên bản LEGO
  • DC Unchained 3/5 Game điều khiển siêu anh hùng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm