download Zombie Objective Cho Android

Zombie Objective

 Cho Android

Download Zombie Objective - Game bắn súng diệt zombie

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/08/2020

Zombie Objective là tựa game hành động bắn súng đối đầu với đại dịch zombie và nhiệm vụ bảo vệ thành phố zombie bị nhiễm khuẩn. Trong game Zombie Objective bạn sẽ sử dụng các loại vũ khí hiện đại để bảo vệ tài sản và những người bị thương, tìm và săn bắt zombie nhằm lấy lại sự yên bình cho thành phố.


Game zombie Zombie Objective tái hiện lại cuộc chiến bảo vệ thành phố zombie bị nhiễm khuẩn, trong đó bạn là thành viên của đội quân tinh nhuệ bảo vệ tài sản, bảo vệ những người bị thương, thu thập vật tư, đi săn giết những zombie khát máu, game zombie này mang đến các trang bị vũ khí hiện đại giúp bạn sống sót trong đám xác sống và các kỹ năng quân sự để chống lại những kẻ chết trong 7 môi trường độc đáo.
 

 
Download Zombie Objective, Game bắn súng diệt zombie
 
 
Zombie Objective cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn như Sniper, Defend, Gather, Protect, Survival, Attack, and Boss Battles; 12 loại zombie để tiêu diệt, 21 loại súng bắn tỉa. Bên cạnh đó, game còn diễn ra với nhịp độ nhanh, người chơi tự do di chuyển trong khi bắn súng, nền đồ họa 3D với những hình ảnh chân thực sống động.
 
Zombie Shooting King cũng là game bắn súng tiêu diệt zombie phong cách sinh tồn trên điện thoại, nơi bạn sẽ được trang bị những vũ khí hiện đại để bắn hạ các loại xác sống, Zombie Shooting King có thiết kế đồ họa đẹp và âm thanh sống động tăng thêm tính hấp dẫn của cuộc chiến.
 

Các tính năng chính của Zombie Objective:

 
- Game bắn súng tiêu diệt zombie
- 7 môi trường chiến đấu độc đáo
- Chế độ chơi đa dạng
- Kho vũ khí trang bị hiện đại
 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Objective được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie objective là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Objective Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm