download Guns of Glory The Iron Mask cho Android

Guns of Glory

 The Iron Mask cho Android

Download Guns of Glory - Game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/04/2022

Guns of Glory là game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn được rất nhiều game thủ yêu thích. Trong Guns of Glory để xây dựng quân đội hùng mạnh người chơi cần huấn luyện và nâng cấp chúng hoặc kết hợp với bạn bè để đi xâm chiếm các lãnh thổ khác mở rộng đội quân của mình.


Tham gia Guns of Glory, nhiệm vụ của người chơi là bắt tay xây dựng cho mình một vương quốc với nền kinh tế, khoa học kỹ thuật và quân đội hùng mạnh. Tuy nhiên để duy trì được quân đội và phát triển vương quốc, lương thực sẽ là yếu tố rất quan trọng mà người chơi cần phải chú ý. Bên cạnh đó, để nâng cấp những công trình và quân đội, bạn cần phải sở hữu tài nguyên khi thu thập trong các nhiệm vụ như gỗ, vàng.. Việc bố trí đội hình và đưa ra những chiến thuật hơp lý sẽ góp phần làm nên những chiến thắng vang dội.

For The King cũng là tựa game chiến thuận thời gian thực nhưng hỗ trợ trên nền tảng PC, mang đến những trận chiến kịch tính với mục đích phụng sự đức vua, làm cho đất nước thịnh vượng, lối chơi trong For The King là sự kết hợp giữa 2 thể loại chiến thuật và các trận đánh kiểu nhập vai với hệ thống bản đồ phong phú, nhiệm vụ đa dạng.

guns of glory

Download Guns of Glory - Game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn cho di động

Guns of Glory mang tới cho game thủ nhiều chế độ chơi để lựa chọn, chẳng hạn như chế độ PvP hay chiến đấu với AI để làm nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được một lượng tài nguyên nhất định, những tài nguyên này sẽ rất quan trọng cho việc nâng cấp quân đội và phát triển vương quốc. Chính vì vậy chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày sẽ giúp bạn dành được các danh hiệu cao quý trong Guns of Glory.

Về gameplay, Guns of Glory thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp với yếu tố RPG cho phép người chơi ùy chỉnh máy bay chiến đấu, công trình xây dựng, quân đội, thiết bị và nhiều thứ khác. Phát triển một game chiến lược để phù hợp với phong cách của bạn trong GoG và tuyên bố chiến thắng. Xây dựng một công trình tráng lệ, thịnh vượng, nắm vững một loạt kỹ năng và vũ khí mạnh mẽ để đảm bảo sự sống còn và thành công của bạn trong thế giới chiến tranh chiến lược nhiều người chơi.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai với hình ảnh các siêu anh hùng thì MARVEL Future Fight sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tham gia MARVEL Future Fight, bạn sẽ được vào vai một siêu anh hùng cùng với các nhân vật quen thuộc khác như Siêu nhân, người nhện, người sắt, Thor... lập thành một tổ đội chiến đấu với đối phương.

guns of glory 2

Tải Guns of Glory - Game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn cho di động

Về hệ thống điều khiển, Guns of Glory có phương thức vận hành khá đơn giản. Cụ thể, người chơi chỉ cần chạm và giữ là có thể điều khiển trơn tru. Bên cạnh đó, tính năng dịch trò chuyện liền mạch của game giúp game GoG dễ tiếp cận được với game thủ toàn cầu. Kết bạn với người chơi trên khắp thế giới chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Guns of Glory sở hữu phong cách thiết kế 3D sắc nét, kết hợp với những hiệu ứng và hình ảnh phong phú tạo cho các trận chiến trở nên kịch tính và hoành tráng hơn. Hình ảnh các lâu đài, thành trì cũng được mô phỏng một cách sinh động và hết sức chân thực, chưa kể hệ thống âm thanh cũng góp phần rất lớn tạo nên thành công của trò chơi. Những bản nhạc nền hoành tráng hay các hiệu ứng chiến đấu tạo cho người chơi cảm giác như đắm chìm vào những trận chiến cam go và khốc liệt.

Tương tự với Guns of Glory, Gun Up Mobile cũng là tựa game chiến thuật hấp dẫn khi kết hợp các yếu tố của chiến lược, phòng thủ tháp và các gizmos khác để tạo ra một game thuật miễn phí khá độc đáo.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm Blade & Soul à tựa game nhập vai lôi cuốn của Garena với cốt truyện có nhiều yếu tố kỳ ảo và thần thoại, kết hợp hệ thống gameplay có chiều sâu và nhiều bất ngờ, trong game Blade & Soul bạn sẽ lựa chọn nhập vai một trong 7 lớp nhân vật với kỹ năng sức mạnh khác nhau,


Liên kết tải về - [863 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Terraforming Mars miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game chiến thuật Terraforming Mars của NPH Asmodee Digital đang được tặng miễn phí trong vòng một tuần, cụ thể từ ngày 6/5/2022 cho đến 12/5/2022 bạn có thể tải và chơi Terraforming Mars miễn phí trên PC sau khi nhận từ Epic Games Store.
  • Code Guns of Glory mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Danh sách mã Code Guns of Glory mới nhất của Taimienphi nhằm cải thiện, trợ giúp và tặng thưởng cho người chơi. Dù là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp thì ai cũng muốn nhận Đá Quý, Vàng, Bình Tăng Tốc Độ và điểm VIP miễn phí.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guns of Glory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guns of glory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guns of Glory The Iron Mask cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Legend of Hero M 5/5 Game chiến thuật nhập vai SLG trên Mobile
  • Iron Throne 3/5 Game chiến thuật thời gian thực miễn phí cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm