download HashMyFiles  2.43

HashMyFiles

  2.43

Download HashMyFiles - Kiểm tra tính toàn vẹn của dữ liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/06/5000

HashMyFiles cho phép người dùng dễ dàng tính toán các mã băm MD5 và SHA1 của các tập tin được chọn, qua đó kiểm tra được tính toàn vẹn dữ liệu của tập tin, và đặc biệt không để lại dữ liệu rác sau khi xóa chương trình.


HashMyFiles là ứng dụng di động, không yêu cầu thao tác cài đặt. Nghĩa là người dùng có thể lưu công cụ này trong ổ USB và lưu vào máy tính rồi chạy trực tiếp trên tập tin thực thi. Ngoài ra, HashMyFiles có một ưu điểm nổi bật là không để lại dữ liệu rác sau khi xóa chương trình.

HashMyFiles hỗ trợ giao diện làm việc dễ sử dụng cho phép người dùng nhập các tập tin thông qua các phương pháp sử dụng trình duyệt tập tin, xem thư mục hoặc "kéo thả".

Với HashMyFiles, người dùng có thể nhập các quy trình đang chạy hiện tại và thêm các entry bằng cách viết đầy đủ đường dẫn của chúng. Chương trình có khả năng chạy nhiều hạng mục cùng một lúc.

HashTools cũng là ứng dụng tương tự cho phép bạn kiểm tra tính toàn vẹn của các mã MD5. Ngoài ra HashTools có thể kiểm tra những tệp tin có dung lượng cao lên tới hàng GB bởi vậy với những tệp tin có dung lượng lớn phần mềm cũng có thể kiểm tra dễ dàng.

Hàng đợi tập tin hiển thị tên, các mã băm MD5, SHA1, CRC32, SHA-256, SHA-512, và SHA-384 của từng hạng mục, cùng trọn đường dẫn, ngày tạo và ngày thay đổi, kích thước, tập tin và phiên bản sản phẩm, trạng thái nhận dạng, phần mở rộng và thuộc tính.

download hashmyfiles

Ngoài ra, HashMyFiles hỗ trợ tính năng lưu các hạng mục được chọn tới một tập tin ngoài (TXT, HTML, XML, CSV) hoặc di chuyển chúng tới Thùng rác, xem các thuộc tính của tập tin nói trên trong một cửa sổ, sử dụng tính năng tìm kiếm và sao chép dữ liệu các mã băm MD5, SHA1 hoặc CRC32.

Bạn tham khảo thêm công cụ MD5 Checker giúp hỗ trợ kiểm tra mã MD5 với tính năng xử lý hàng loạt khá nhanh gọn. Bên cạnh đó MD5 Checker còn cho phép cập nhật, thêm, xóa các checksum có trong chương trình

Người dùng dễ dàng chọn chế độ hiển thị ô lưới, tạo báo cáo HTML từ các hạng mục này, tùy chỉnh các cột, thay đổi chế độ hiển thị CRC32 (thập phân hoặc thập lục phân), cũng như tích hợp HashMyFiles vào menu ngữ cảnh Explorer, thu nhỏ ứng dụng vào khay hệ thống hoặc giữ nguyên ở phía trên các ứng dụng khác.

HashMyFiles chiếm dụng ít tài nguyên hệ thống và có thời gian phản hồi tốt. Chúng tôi chưa từng gặp bất cứ khó khăn gì khi test thử ứng dụng này. HashMyFiles không xuất hiện tình trạng đóng băng, không ngừng hoạt động giữa chừng hay nhảy ra các hội thoại lỗi. Đáng tiếc là ứng dụng này không có sẵn tập tin Trợ giúp và giao diện còn cần cải thiện một chút cho bắt mắt hơn.

Ngoài ra, MultiHasher cũng là công cụ xác nhận tính nguyên vẹn của các tập tin bằng cách tính toán theo nhiều phương pháp khác nhau, MultiHasher còn tích hợp nhiều tùy chọn so sánh giá trị tổng kiểm, kiểm tra virus cho các tập tin.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tính năng tính toán các mã băm MD5, CRC32 và SHA1 của tập tin.

- Giao diện làm việc dễ sử dụng.

- Hỗ trợ tính năng lưu hạng mục chọn lựa vào tập tin ngoài hoặc di chuyển tới Thùng rác.

Những cải tiến của phiên bản HashMyFiles 2.23 mới nhất:

- Sửa tùy chọn "Mark Hash In Clipboard" cho phép xử lý vô số mã băm (phiên bản trước của HashMyFiles giới hạn 255 ký tự).


Liên kết tải về - [65 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HashMyFiles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hashmyfiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HashMyFile 3/5 Quét mã HASH tệp tin
  • MultiHasher 4,9/5 Tính toán mã băm, kiểm tra tính toàn vẹn của tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm