download Hi Player 1.18.0.44

Hi Player

 1.18.0.44

Download Hi Player - Tải, phát các video từ trang web

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/05/2023

Hi Player là một trình phát media, hỗ trợ người dùng phát và tải xuống các video từ các trang web, chuyển đổi định dạng video từ nhiều cấu hình cài sẵn như FLV, MP4 hay 3GP và hiển thị danh sách các video được xem nhiều nhất gần đây.

Hi Player là một trình phát media, hỗ trợ người dùng phát và tải xuống các video từ các trang web chia sẻ video.

Hi Player là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, do đó bạn không phải trả bất cứ khoản tiền nào để được trải nghiệm công cụ hỗ trợ tiện dụng này, chỉ cần tải Hi Player về máy và chạy tiện ích.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

hi player

Ứng dụng Hi Player hỗ trợ bạn chuyển đổi định dạng video từ nhiều cấu hình cài sẵn như FLV, MP4 hay 3GP. Bạn có thể chọn thư mục lưu và mở trực tiếp từ màn hình chính.

Ngoài ra, Hi Player còn bao gồm một hộp tìm kiếm, cung cấp cho bạn danh sách các video được xem nhiều nhất gần đây, bổ sung trình quản lý download đồng thời thực hiện tác vụ tải lên.

Để xem các hình ảnh, video trên máy tính thông qua màn hình TV, bạn có thể sử dụng chương trình TiVo Desktop với các tính năng xuất bản và chia sẻ nhạc, hình ảnh, bản thu TiVo dễ dàng, bên cạnh đó TiVo Desktop còn cho phép lưu và sắp xếp hình ảnh, video và nhạc trên máy tính.

Với ứng dụng Hi Player, bạn không cần phải có kỹ năng máy tính chuyên sâu mới có thể sử dụng vì nó không có phần cài đặt cấu hình. Do đó, Hi Player trở thành công cụ lý tưởng cho người dùng ít kinh nghiệm.

Để phát các định dạng âm thanh AMR, bạn có thể sử dụng Free AMR Player với chất lượng âm thanh tuyệt vời, ngoài ra Free AMR Player còn giúp chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Hi Player:

 

- Phát và tải xuống các video từ các trang web chia sẻ video.

- Hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video

- Hiển thị danh sách các video được xem nhiều nhất gần đây

- Thích hợp với hầu hết người dùng


Liên kết tải về - [16.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hi Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hi player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hi Player 1.18.0.44

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AVPlayer 3/5 Trình phát video nhiều định dạng trên iOS
  • SaveFrom 3/5 Tải video từ các website trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm