download HoRNet ChannelStrip MK3 3.1.3

HoRNet ChannelStrip MK3

 3.1.3

Download HoRNet ChannelStrip MK3 - Mix nhạc, điều chỉnh chất lượng âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2018

HoRNet ChannelStrip MK3 là tiện ích được thiết kế với tính năng chính là nâng cao chất lượng âm thanh và tạo các bản mix nhạc cực chất nhờ tích hợp bộ hiệu chỉnh equalizer và hai bộ xử lý điện động cùng 6 bộ định tuyến đường dẫn tín hiệu khác nhau, mô phỏng tín hiệu analog, khả năng tăng tần số lấy mẫu thông minh, cân chỉnh âm thanh, đo đỉnh âm, v.v.


HoRNet ChannelStrip MK3 sở hữu một bộ hiệu chỉnh equalizer với các chức năng điều khiển tín hiệu analog cổ điển trong một console lớn, và vẫn đảm bảo mang đến những tính năng mix nhạc hiện đại. Một số tính năng nổi bật của HoRNet ChannelStrip MK3 phải kể đến: các bộ lọc cắt đi phần trầm và các bộ lọc cắt đi tần số cao, High Shelf và Low Shelf kiểm soát tần số khi tăng hoặc giảm tần số so với tần số cắt.

Virtual DJ cũng là công cụ mix nhạc được nhiều người lựa chọn với việc cung cấp một giao diện đơn giản để bạn thực hiện các điều chỉnh âm thanh dễ dàng,Virtual DJ cho phép bạn kết hợp những âm thanh tưởng như vô nghĩa thành bản nhạc khá sinh động.

Hai bộ xử lý điện động trong HoRNet ChannelStrip MK3 giúp bạn nén âm thanh hiệu quả hơn. Mỗi module có 4 chế độ nén âm thanh khác nhau, và mỗi module này lại có những đặc tính analog riêng tương ứng, mô phỏng: VCA, FET, OPTO và Expander.

Để soạn nhạc trên máy tính, bạn sử dụng phần mềm Encore với khả năng phát âm, thu âm, vạch nhịp, giữ nhịp, và chỉnh phách, ngoài ra Encore còn hỗ trợ điều chỉnh tiêu đề chính, lời chỉ dẫn, tên tác giả, header và footer… cho bản nhạc.

Các tính năng chính của HoRNet ChannelStrip MK3:

- Nâng cao chất lượng âm thanh.

- Tạo bản mix nhạc.

- Tích hợp bộ hiệu chỉnh equalizer.

- Cung cấp 2 bộ xử lý điện động.

- Nhiều bộ lọc âm thanh.



Liên kết tải về - [17.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • App Toss đi bộ kiếm tiền, cách rút tiền, đổi thưởng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe, việc đi bộ còn giúp bạn kiếm tiền dễ dàng nhờ ứng dụng The Toss hay Toss Walk. Thông tin về app Toss đi bộ kiếm tiền dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm, phương thức hoạt động cũng như cách sử dụng app Toss kiếm tiền, rút tiền, đổi thưởng. Các bạn cùng tham khảo để sử dụng ứng dụng này hiệu quả nhé!
  • Phần mềm tối ưu RAM máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết top phần mềm tối ưu RAM máy tính sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm tối ưu ram tốt nhất hiện nay, giúp nâng cao hiệu suất RAM, cải thiện hiệu năng làm việc cho máy tính. Mời các bạn tham khảo
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Phạm vi biến trong C
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cú pháp C++ cơ bản cũng như kiểu biến và khai báo biến trong C++. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về phạm vi biến trong C++.
  • Tạo tài khoản Firefox và cách đồng bộ dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Firefox là trình duyệt internet tốc độ cao với nhiều tính năng hữu ích và có fan hâm mộ khá lớn. Với sự phát triển của mình Firefox> được nhà sản xuất phát hành nhiều phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Để sử dụng trình duyệt này hiệu quả bạn nên tạo tài khoản và đồng bộ dữ liệu để sử dụng Firefox trên các thiết bị khác.
  • Mẹo chơi Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tăng cấp nhanh
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong những ngày đầu ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, nhiều game thủ đang gặp khó khăn nâng cao cấp độ nhân vật của mình. Việc tăng cấp nhanh trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đang được rất nhiều người chơi quan tâm đến.
  • Bộ luật tố tụng dân sự 2015, số 92/2015/QH13 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cải cách tư pháp với mục tiêu nâng cao vị thế, vai trò của Tòa án trong tố tụng dân sự để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, lợi ích của nhà nước, Bộ luật tố tụng dân sự 2015 được ban hành thay thế cho Bộ luật dân sự 2004. Mời bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết tại bài viết sau.
  • Top 3 phần mềm RIP Web được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang muốn download toàn bộ nội dung trang Web trên mạng về máy tính nhưng chưa biết lựa chọn công cụ nào. Vì có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bạn làm điều này. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ đến các bạn Top 3 phần mềm RIP Web nhanh và hiệu quả nhất.
  • Top phím tắt giúp nâng cao hiệu quả công việc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng phím tắt windows có thể giúp tăng năng suất đáng kể, giảm căng thẳng và giúp tập trung tốt hơn vào công việc. Ví dụ, để sao chép 1 đoạn văn bản, bạn có thể bôi đen nó và nhấn phím tắt Ctrl+C. Nhấn tổ hợp phím này chắc chắn sẽ nhanh hơn việc phải rời khỏi bàn phím, bôi đen, chọn lệnh sao chép trong menu rồi lại quay lại bàn phím. Dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 phím tắt mà tất cả người dùng nên ghi nhớ để nâng cao hiệu quả làm việc của mình.
  • Được 16 - 21 điểm khối C nên chọn học trường gì, ngành nào tốt? Tư vấn chọn trường Đại học, Cao đẳng năm
    Được 16 - 21 điểm khối C nên chọn học trường gì, ngành nào tốt? Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và đưa ra tư vấn chọn trường Đại học, Cao đẳng đang có điểm chuẩn dao động 1 - 21 điểm giúp các em có thể cân
  • Tổng hợp bộ cài Windows 10, 8.1, 7, Win XP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang muốn nâng cấp hệ điều hành hay đơn giản chỉ muốn tải về bộ cài Windows để sau này sử dụng nhưng chưa biết tải ở đâu? Bài viết dưới đây là tổng hợp bộ cài Windows 10, 8.1, 7, Win XP mà bạn đọc có thể tham khảo để tải về những bộ cài Windows tương thích.
  • Cách sửa 10 lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive Sync thường gặp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OneDrive là một nền tảng dựa trên Internet, được sử dụng để lưu trữ file của bạn. Giống như việc người dùng có một đĩa cứng trên đám mây. Càng nhiều tệp tin và thư mục được lưu trữ và đồng bộ hóa, cơ hội dẫn đến lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive càng cao. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa 10 lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive Sync thường gặp nhất.
  • Cách tăng, thêm bộ nhớ Java trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bộ nhớ Java là bộ nhớ dùng để lưu trữ các đối tượng trong chương trình download Java, nó rất quan trọng trong việc đảm bảo được hiệu suất làm việc của Java. Nếu bộ nhớ có kích thước quá nhỏ sẽ dẫn đến tràn bộ nhớ. Để không gặp phải tình trạng này sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách để tăng bộ nhớ Java cho Windows 7.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HoRNet ChannelStrip MK3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hornet channelstrip mk3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HoRNet ChannelStrip MK3 3.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm