download HotFile AutoDownloader 1.0

HotFile AutoDownloader

 1.0

Download HotFile AutoDownloader - Tự động hóa quá trình tải tập tin trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

HotFile AutoDownloader là tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý tải và tự động hóa quy trình tải dữ liệu từ các dịch vụ lưu trữ tập tin trực tuyến. Ngoài ra, HotFile AutoDownloader còn có khả năng khởi động lại, tự động tắt máy tính, hay đơn giản là khóa tài khoản đang sử dụng sau khi hoàn thành tác vụ tải. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn không ngồi bên máy tính và vẫn để ứng dụng tải liên kết.


HotFile AutoDownloader cực kỳ dễ sử dụng với giao diện trực quan, giúp bạn tải nhanh các tập tin từ các website hosting. Cửa sổ chính của ứng dụng HotFile AutoDownloader được thiết kế khá ổn với các chức năng và tính năng tiện dụng, và là nơi bạn giám sát các quy trình tải đang chạy, theo dõi các tác vụ đã hoàn thành hay thất bại qua thao tác click đơn giản.


HotFile AutoDownloader
Download HotFile AutoDownloader - Phần mềm Tự động hóa quá trình tải tập tin trực tuyến

Để đặt lịch download tự động từ Rapidshare, bạn có thể sử dụng công cụ Rapidshare Auto Downloader cho phép tự động hóa tiến trình download từ link do trang web Rapidshare, đặc biệt Rapidshare Auto Downloader còn quét virus để đảm bảo an toàn cho quá trình tải về.

HotFile AutoDownloader tải một liên kết URL một lần nhưng lại ghi điểm với tính năng sắp nhiều liên kết tải vào danh sách và cho phép bạn sử dụng chức năng "Import" để xếp hàng đợi cho các liên kết tải này. Chức năng "Export" của HotFile AutoDownloader được sử dụng để xuất các địa chỉ được thống kê trong danh sách sang tài liệu, hỗ trợ xử lý sau.

Để tải về các định dạng dữ liệu khác với tốc độ nhanh, bạn có thể sử dụng Free Internet Download Manager với các tính năng quản lý download hiệu quả, ngoài ra Free Internet Download Manager còn hoạt động mượt mà trên các trình duyệt nổi tiếng hiện nay.

Các tính năng chính của HotFile AutoDownloader:

- Quản lý tải và tự động hóa quy trình tải dữ liệu.

- Hỗ trợ nhiều liên kết URL.

- Tự động tắt máy, khởi động lại máy.



Liên kết tải về - [807 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HotFile AutoDownloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HotFile AutoDownloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotfile autodownloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HotFile AutoDownloader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlareGet 3/5 Quản lý và tăng tốc download
  • VCatcher 4/5 Tăng tốc và quản lý download
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm