download Medal of Honor Allied Assault Cho PC

Medal of Honor Allied Assault

 Cho PC

Download Medal of Honor Allied Assault - Game bắn súng bối cảnh thời thế chiến 2

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/12/2020

Cùng với những dòng game nổi tiếng về đề tài chiến tranh như Game 7554 thì Medal of Honor Allied Assault lại góp thêm một cái tên nữa vào thể loại này, tái hiện chân thực bối cảnh của Thế chiến thứ 2 và được làm cho hệ máy PC, những trận chiến với nhiều pha hành động hỗn loạn được dàn dựng chân thực. Medal of Honor Allied Assault sử dụng lối chơi bắn súng và di chuyển để ẩn nấp quen thuộc của các game tương tự, tuy nhiên người chơi người chơi hoàn toàn chỉ có thể ngắm bắn bằng hồng tâm.


1. Giới thiệu về Medal of Honor Allied Assault

Trong game Medal of Honor Allied Assault người chơi sẽ lựa chọn vào một trong 2 phe đồng minh hoặc phát xít, lối chơi bắn và chạy truyền thống tuy nhiên không sử dụng cách ngắm bắn bằng đầu ruồi mà bằng hồng tâm nên cả hai phe đều sẽ không dễ dàng để bắn trúng đối phương. Ngoài súng là vũ khí chủ đạo, người chơi còn được trải nghiệm một khung cảnh chiến tranh ác liệt bằng âm thanh của quả lựu đạn nổ vang trời có thể khiến bạn giật mình, thậm chí là ù tai. Tất cả điều này tạo ra cảm giác chơi chân thực, y như bạn đang trong một cuộc chiến khắc nghiệt.

medal of honor allied assault

Download Medal of Honor Allied Assault, Game bắn súng bối cảnh thời thế chiến 2

Medal of Honor Allied Assault tái hiện không khí chiến trường rất xuất sắc, được đánh giả là đỉnh cao của dòng game làm về đề tài chiến tranh. Người chơi sẽ được hóa thân vào vai Tommy, một chàng lính thuỷ đánh bộ Mỹ thuộc phe quân đồng minh và sẽ tham gia nhiều trận chiến ác liệt với quân phát xít Nhật. Bên cạnh đó, các hình ảnh cử động nhân vật khá uyển chuyển, hiệu ứng sấm chớp, cỏ cây đung đưa khá bắt mắt, tiếng sóng vỗ, tiếng gào thét của con người đều mang đậm chất điện ảnh, game cũng đã cắt bớt nhiều cảnh máu me, cũng như tính bạo lực khiến cho các game thủ cảm thấy dễ thở hơn.

2. Các đặc điểm chính của Medal of Honor Allied Assault:

- Game bắn súng đề tài chiến tranh.
- Mô phỏng cuộc chiến giữa 2 phe đồng minh và phát xít.
- Lối chơi bắn chạy, di chuyển quen thuộc.
- Âm thanh, hình ảnh chân thực.
- Không khí chiến trường thực tế.

3. Game liên quan

Game 7554 cũng là tựa game mô phỏng chiến tranh tái hiện chiến dịch Điện Biên Phủ của Quân đội nhân dân Việt Nam lẫy lừng khắp năm châu, được xây dựng trên bối cảnh lịch sử của cuộc kháng chiến 9 năm chống thực dân Pháp, đối với những game thủ Việt thì chơi game 7554 hơi gợi tinh thần chiến đấu, sự tự tôn và niềm tự hào dân tộc Việt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medal of Honor Allied Assault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medal of honor allied assault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medal of Honor Allied Assault Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm