download Brothers in Arms Road to Hill 30 Cho PC

Brothers in Arms Road to Hill 30

 Cho PC

Download Brothers in Arms Road to Hill 30 - Game bắn súng FPS bối cảnh chiến tranh thế giới

Thu Hà  cập nhật: 13/12/2020

Nếu như Game 7554 khai thác bối cảnh chiến tranh Việt Nam những năm 1954 thì Brothers in Arms Road to Hill 30 lại tái hiện lịch sử thể chiến thứ 1, mặc dù khai thác đề tài chiến tranh quen thuộc những vẫn được yêu thích bởi nội dung không bị cũ, lối chơi chiến thuật theo nhóm khá đặc sắc. Trong game Brothers in Arms Road to Hill 30 bạn sẽ được hóa thân vào vai trung sũ Matt Baker thuộc nhóm lính Mỹ để tham gia vào những trận chiến cam go đầy nguy hiểm.


1. Giới thiệu về Brothers in Arms Road to Hill 30

Brothers in Arms Road to Hill 30 mang đến cho người chơi một cách tiếp cận mới cho dòng game bắn súng, trong đó người chơi có thể điều khiển cả các xe tăng tấn công hay ra lệnh cho các nhóm quân đột kích ụ súng. Người chơi sẽ hóa thân trung sĩ thành Matt Baker đột nhập phòng tuyến đối phương, vượt làn mưa bom bão đạn, mở đường cho cuộc đổ bộ nổi tiếng D-Day... Ở đây người chơi được trao nhiều quyền điều khiển hơn, kết hợp tính năng SAV (Situational Awareness View) khá độc đáo, trong đó bạn sẽ dễ dàng biết được nhiệm vụ cần làm, nắm được hiện trạng đối phương để có kế hoạch tác chiến phù hợp.

brothers in arms road to hill 30

Download Brothers in Arms Road to Hill 30, Game bắn súng FPS bối cảnh chiến tranh thế giới

Brothers in Arms Road to Hill 30 thực sự làm hài lòng người chơi bởi cách di chuyển linh hoạt, không bị gò bó, các màn chơi diễn ra mượt mà và màu chóng mang đến một chút tiếc nuối cho người chơi. Các tình huống mà game đặt ra khá đa dạng và hấp dẫn, kết hợp giữa những màn chơi solo đơn độc lẫn những nhiệm vụ kết hợp đồng đội để tăng sức mạnh, lối chơi cũng được biến hóa hơn. AI của game theo đánh giá thì được lập trình khá tốt, hiểu cách người chơi thao tác, đồ họa cũng mang tông màu tươi sáng cùng với các hiệu ứng âm thanh ánh sáng chân thực.

2. Các đặc điểm chính của Brothers in Arms Road to Hill 30:

- Game bắn súng đề tài chiến tranh.
- Lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Kết hợp chơi solo và đồng đội.
- Nhân vật di chuyển và hành động linh hoạt.
- Đồ họa tông màu tươi sáng, hiệu ứng chân thực.

3. Game liên quan

Game 7554 cũng là tựa game bắn súng được xây dựng trên bối cảnh lịch sử của cuộc kháng chiến 9 năm chống thực dân Pháp, game Game 7554 tái hiện chiến dịch Điện Biên Phủ của Quân đội nhân dân Việt Nam lẫy lừng khắp năm châu, giúp khơi gợi tinh thần chiến đấu, sự tự tôn và niềm tự hào dân tộc Việt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brothers in Arms Road to Hill 30 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brothers in arms road to hill 30 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brothers in Arms Road to Hill 30 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm