download Đại Kiếm Vương Webgame

Đại Kiếm Vương

 Webgame

Download Đại Kiếm Vương - Game nhập vai kiếm hiệp độc đáo, hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2019

Tuy là webgame nhưng Đại Kiếm Vương thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo, chất lượng hình ảnh 2.5D nhưng vô cùng sắc nét., chủ đề kiếm hiệp với nhiều nội dung độc và lạ, mang đến cho các game thủ những trải nghiệm bất ngờ chưa từng thấy. Dự kiến trong tháng 6 sắp tới đây, game sẽ chính thức mở cửa đón game thủ Việt như một món quà mùa hè dành cho những ai yêu thích dòng game đặc trưng này.


Cũng giống như nhiều tựa game khác, Đại Kiếm Vương cũng hỗ trợ code game tới người chơi, cùng nhận code Đại Kiếm Vương tại đây

Đại Kiếm Vương là thể loại game nhập vai kiếm hiệp với tên gốc là Thiếu Niên Quần Hiệp Truyện với nội dung kể về thế giới võ hiệp giả tưởng khá thú vị. Nhiệm vụ của người chơi cũng vẫn là hóa thân vào các nhân vật kiếm hiệp và tự mình tham gia vào các nhiệm vụ của thế giới này. Game có cơ chế chiến đấu với nhịp độ nhanh, gameplay cực kỳ phong phú, sử dụng công nghệ thiết kế hình ảnh hiện đại mang lại chất lượng đồ họa cao, phù hợp với xu thế thời đại, vừa mang đến cho người chơi cảm giác dễ chịu, vừa mắt lại vừa nâng giá trị của game lên nhiều phần.

Kiếm Thế 3 Mobile cũng đang là tựa game hấp dẫn người chơi nhờ nội dung tiểu thuyết hấp dẫn, gameplay đa dạng, game mang đến nhiều hoạt động bang phái, server, cho phép cường hóa nhân vật, tăng sức mạnh nhân vật, bên cạnh đó Kiếm Thế 3 Mobile còn có đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật ấn tượng.

Đại Kiếm Vương đang là game đình đám nhất mà VNG mới ra mắt, hiện game đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia, hãy trải nghiệm ngay Đại Kiếm Vương  để trải nghiệm đồ họa và bối cảnh game nhé.

Cũng thuộc thể loại game kiếm hiệp nhưng Liên Minh huyền thoại đã trở thành kinh điển trong thế giới game, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

 

dai kiem vuong

 

Đại Kiếm Vương là webgame có khả năng vận hành ở độ phân giải cao trên nhiều cấu hình máy tính. Game cũng mang đến hệ thống nhân vật phong phú được trau chuột về hình ảnh, kết hợp với những bối cảnh mang tính mỹ thuật cao tạo nên một bức tranh tổng thể về game vô cùng sinh động. Hệ thống nhiệm vụ của game theo cốt truyện chính, nhưng cũng đã được cải biên và bổ sung thêm các nhiệm vụ khác, đồng thời người chơi cũng sẽ được tham gia vào các hoạt động phụ bản để kiếm thêm điểm kinh nghiệp, thu thập vật phẩm, trang bị... Kiếm Thế 3 Mobile cũng sở hữu những tinh năng này, người chơi có thể trải nghiệm.

Huyết chiến tam quốc cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai khá mới và đang được các game thủ săn lùng nhờ có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, kết hợp với hệ thống skill ấn tượng, đồ họa 3D sống động mang đến những trải nghiệm tuyệt vơi cho ngươi chơi, đặc biệt Huyết chiến tam quốc cho phép người chơi tự do và sáng tạo trong cách chơi, không bó hẹp trong bất kỳ một khuôn khổ nào.

Bên cạnh thể loại game kiếm hiệp thì game chiến thuật Age of Empires (Đế chế) cũng có số lượng người chơi vô cùng đông đảo nhờ tính chất gây nghiện trong lối chơi. Cho đến nay thì Đế Chế vẫn được xem là game cũ nhưng có sức sống vô cùng mãnh liệt ở thị trường game hiện đại.

 

dai kiem vuong 2

 

Cũng như Kiếm Thế 3 Mobile hay một số game kiếm hiệp nhập vai khác, Đại Kiếm Vương có cách chơi cũng khá đơn giản, không yêu cầu người chơi phải chọn một nghề nghiệp ban đầu mà chỉ cần lựa chọn nhân vật, giới tính và một thanh kiếm dài mang theo. Phương diện chiến đấu của trò chơi cũng được tối ưu hóa, với những hiệu ứng đặc biệt đi kèm với từng kỹ năng được biến hóa linh hoạt và tỉ mỉ. Hệ thống auto đầy đủ cho phép người chơi làm quen nhanh với các thao tác điều khiển. Đại Kiếm Vương hứa hẹn sẽ làm những cơn sốt mới trong làng game vào những ngày mùa hè tới đây.

Truy kích là tựa game bắn súng hấp dẫn nhất trên máy tính hiện nay, khi chơi truy kích bạn sẽ được chứng tỏ khả năng bắn súng của mình, kết hợp cùng động đội để dành những chiến thắng quan trọng.

Các tính năng chính của Đại Kiếm Vương:

- Game kiếm hiệp nhập vai

- Đồ họa chất lượng cao, hình ảnh sống động

- Nhiệm vụ đa dạng, hệ thống kỹ năng phong phú

- Thao tác điểu khiển tự động, đơn giản

- Nội dung cốt truyện hấp dẫn

 


Liên kết tải về - [55.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Kiếm Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại kiếm vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Kiếm Vương Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Huyết Kiếm 3/5 Game kiếm hiệp ly kỳ, hấp dẫn
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm