download Thiên Long Kiếm 2 cho Android

Thiên Long Kiếm

 2 cho Android

Download Thiên Long Kiếm - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2019

Thiên Long Kiếm do hãng Gamota phát hành thuộc thế loại kiếm hiệp xuyên không trên nền tảng di động Android và iOS với đồ họa 3D tân tiến, chiêm ngưỡng những hiệu ứng ánh sáng cực kỳ hút mắt. Tham gia vào game Thiên Long Kiếm, người chơi sẽ được nhập vai các nhân vật trong kiếm hiệp mà mình từng hâm mộ thuộc 1 trong 3 môn phái: Tiêu Dao, Nga My và Võ Đang, mỗi môn phái có những nét đặc trưng riêng về các đòn và chiêu thức đánh.


Giới thiệu Thiên Long Kiếm

Thiên Long Kiếm mang đậm lối chơi nhập vai thuần túy, ngoài các nhiệm vụ chính tuyến và phi tuyến thì ngời chơi còn được tựu do luyện cấp, tham gia vào các thử thách chiến trường, phó bản và boss, từ đó thu về nhiều vật phẩm cho việc phát triển nhân vật. Game còn áp dụng thao tác chiến đấu linh hoạt, tiết tấu game diễn ra nhanh nên người chơi cần phán đoán và phản ứng cực nhanh. Hệ thống kết hôn cho các game thủ nên nghĩa vợ chồng đề cùng nhau chiến đấu cũng là một đặc trưng của game.

Với nhiều nội dung tương tự Thiên Long Kiếm, tựa game Cổ Long Kiếm cũng sắp ra mắt người chơi với phong cách tu tiên mới lạ và đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, Cổ Long Kiếm mang đến hệ thống môn phái quen thuộc và những đặc quyền duy nhất cho các game thủ chỉ có ở game này.

tai thien long kiem

Thiên Long Kiếm Mobile, tựa game nhập vai kiếm hiệp phong cách hành động

Thiên Long Kiếm Mobile có nội dung xoay quanh câu chuyện kể về một thanh bảo kiếm có uy lực khủng khiếp trên giang hồ và những cuộc hiến bất phân thắng bại của 3 môn phái. Với lý do nếu ai sở hữu thanh bảo kiếm này sẽ là nhân vật thống lĩnh võ lâm và làm chủ thiên hạ. Chính vì vậy mà rất nhiều người trong các đại môn phái đều khao khát chiếm hữu khiến giang hồ loạn lạc, rơi vào cảnh chém giết tang thương. Tham gia vào game Thiên Long Kiếm, người chơi như hoàn toàn bị choáng ngợp với khung cảnh trong game. Trò chơi mở ra một khung trời thơ mộng tuyệt đẹp với chuỗi hình ảnh chân thực rõ nét, kết hợp cùng các hiệu ứng vật lý như ánh sáng, gió nước hài hòa. Kết hợp với đó là phần tiết tấu của nhạc nền và hiệu ứng âm thanh thương tác càng khiến người chơi đắm mình vào thế giới của game. Bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức những thước phim điện ảnh sống động.

download thien long kiem

Thiên Long Kiếm tái hiện những trận chiến với hiệu ứng đẹp

Cũng như những game nhập vai quen thuộc khác, người chơi trong Thiên Long Kiếm ngoài việc làm nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến còn có thể tự do luyện cấp vào những map dã ngoại. Đặc biệt trò chơi chú trọng vào các thử thách chiến trường, phó bản và boss nên tùy theo ngương thăng cấp của nhân vật hệ thống sẽ tự động đề xuất cho người chơi vào tham gia. Phần thưởng dành cho người chơi trong mỗi lần tham chiến như vậy là những Thú cưỡi, Pet, Thần Binh, Cánh, Cường hóa vật phẩm... góp phần bổ trợ cho việc phát triển nhân vật và bồi dưỡng các thứ phụ trợ khác.

Điểm đặc biệt mà chắc hẳn rất nhiều người chơi yêu thích sau khi đã trải nghiệm  gameThiên Long Kiếm cho Android và Thiên Long Kiếm cho iPhone đó là trò chơi áp dụng thao tác chiến đấu vô cùng linh hoạt. Mặc dù các kỹ năng dễ sử dụng nhưng vẫn đòi hỏi sự phản ứng và phán đoán chính xác, bởi chúng được diễn ra với tiết tấu nhanh. Hệ thống kỹ năng của nhân vật được nâng cấp phong phú, cho phép tung ra các đòn đánh có tầm sát thương diện rộng hoặc làm cho đối phương choáng, hất tung, tẩm độc...

Link tải phiên bản Thiên Long Kiếm 2 cho di động

Hiện phiên bản Thiên Long Kiếm 2 của nhà phát hành Gamota đã được ra mắt người dùng di động gồm Thiên Long Kiếm 2 cho Android và Thiên Long Kiếm 2 cho iPhone, với nhiều đổi mới về lối chơi và nâng cấp về đồ họa, bạn có thể tải về tại đây.

=> Link tải Thiên Long Kiếm 2 cho Android

=> Link tải Thiên Long Kiếm 2 cho iPhone

Cách chơi Thiên Long Kiếm trên máy tính

Giống như những tựa game mobile khác, ngoài việc thưởng thức trên điện thoại, game thủ còn có thể chơi Thiên Long Kiếm tên máy tính. Một trong những phần mềm hỗ trợ cách chơi Thiên Long Kiếm trên máy tính tốt nhất hiện nay phải kể đến là Bluestack. Đây là phần mềm giúp bạn trải nghiệm đầy đủ các tính năng trong game.

Code Thiên Long Kiếm 2

Cùng với sự ra mắt của Thiên Long Kiếm 2, nhà phát hành game cũng không quên dành tặng code Thiên Long Kiếm 2 cho người chơi, với code Thiên Long Kiếm 2 game thủ có thể trải nghiệm và đua top một cách mạnh mẽ nhất.

Game liên quan

Anh Hùng Xạ Điêu cũng là tựa game kiếm hiệp được nhiều người yêu thích, đặc biệt đối với những ai từng hâm mộ các nhân vật trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung, game Anh Hùng Xạ Điêu được đánh giá là siêu phẩm 3D với nền đồ họa sắc nét, hệ thống bang hội và môn phái phong phú, cho phép người chơi thỏa sức tung hoành cùng với các nhân vật của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Long Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên long kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Long Kiếm 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm