download Mortal Crusade Sword of Knight Cho Android

Mortal Crusade Sword of Knight

 Cho Android

Download Mortal Crusade Sword of Knight - Game platformer kết hợp RPG hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2020

Mortal Crusade Sword of Knight là game hành động đi cảnh kết hợp nhập vai hấp dẫn, sở hữu nền đồ họa theo phong cách pixel mang lại trải nghiệm hoài cổ. Tại đây, bạn sẽ thực hiện hành trình khám phá dungeon, giết quái và diệt boss trong một thể giới mở ấn tượng.


1. Giới thiệu Mortal Crusade Sword of Knight

Vào năm 1981, một tựa game thú vị đã ra mắt người chơi và đó là Donkey Kong. Và sau này, nó được coi là tác phẩm kinh điển mọi thời đại của Nintendo. Donkey Kong đã dẫn đến sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ của thể loại game platformer được yêu thích. Theo một cách tự nhiên nhất, game platfomer đã phát triển khá nhiều kể từ những năm 80. Mặc dù game hành động đi cảnh thực tế dựa trên cùng nguyên tắc điều khiển một anh hùng bằng cách nhảy từ nền tảng này sang nền tảng khác, nhưng chúng đã bị ảnh hưởng bởi một số thể loại khác.

Download Mortal Crusade Sword of Knight

Download Mortal Crusade Sword of Knight - Game platformer kết hợp RPG hấp dẫn

Yếu tố RPG thường được tìm thấy trong các tựa game nhảy và chạy ngày nay - các anh hùng tích lũy kinh nghiệm, phát triển mạnh hơn và có khả năng mua thiết bị tốt hơn. Và Mortal Crusade Sword of Knight là một trong những tựa game hành động đi cảnh mới nhất, kết hợp cả đặc điểm xưa cũ và đặc điểm mới lạ ngày nay để mang đến cho người chơi một trải nghiệm phiêu lưu khám phá tuyệt vời.

Nếu bạn là fan chân chính của thể loại platformer kết hợp nhập vai, thì hãy download Mortal Crusade Sword of Knight và bổ sung nó vào bộ sưu tập game yêu thích của mình vì bạn sẽ không hối hận vì điều đó. Cả yếu tố gameplay và nền đồ họa theo phong cách pixel tưởng chừng như lỗi thời nhưng thể hiện nét độc đáo riêng đều thu hút sự chú ý của bạn và có lẽ bạn sẽ không thể kìm lòng để trải nghiệm hết game, từ những giây phút đầu tiên cho đến cuối hành trình.

Tải Mortal Crusade Sword of Knight

Tải Mortal Crusade Sword of Knight - Khám phá dungeon và tiêu diệt quái vật

Mortal Crusade Sword of Knight có cốt truyện xoay quanh một hiệp sĩ trẻ tuổi, người phải vượt qua muôn vàn chướng ngại vật trong dungeon. Nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ anh ấy hết sức trên con đường đầy khó khăn bằng cách tiếp nhận và hoàn thành bất kỳ thách thức nào. Bạn cần tìm kiếm và khám phá các khu vực bí ẩn trong vương quốc, sẵn sàng vung thanh kiếm hùng mạnh và chiến đấu chống lại hàng loạt kẻ thù như quái vật, zombie, bộ xương, chiến binh và nhiều kẻ phản diện khác. Tuy nhiên, chúng chỉ là những tên tay sai cho các tên boss hùng mạnh. Bạn sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho các trận đánh trùm và kháng cự lại ma thuật quỷ quyệt của chúng bằng mọi giá.

Kết hợp giữa phòng thủ và tấn công là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ tính mạng của bạn. Kiếm dùng để tấn công nhưng bạn phải biết tấn công đúng thời điểm. Bạn có thể né tránh đòn đánh của kẻ thù hoặc chặn đòn đánh đó với khiên. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có số lượng máu giới hạn và hết máu có nghĩa là hành trình của bạn kết thúc. Chính vì thế, hãy quý trọng từng đơn vị máu của bạn bằng cách hành động thật chính xác, chậm rãi và chắc chắn. Vội vã sẽ chỉ khiến bạn gặp bất lợi trong game.

Download Mortal Crusade Sword of Knight

Download Mortal Crusade Sword of Knight - Game hành động đi cảnh hỗ trợ chế độ offline

Trò chơi không chỉ đơn giản tập trung vào chiến đấu. Nó bao gồm nhiều nhiệm vụ thách thức và địa điểm bí mật, nơi bạn cần nghiên cứu để khám phá ra những điều đầy bất ngờ được ẩn giấu. Bạn có thể trang bị cho anh hùng với nhiều loại vũ khí, trang bị và áo giáp khác nhau. Trong suốt hành trình diệt quái của mình, bạn sẽ kiếm được nhiều đồ tạo tác dùng để chế tạo trang bị và tăng cường sức mạnh cho nhân vật, nhằm có thể đối đầu với kẻ thù và boss khó nhằn hơn về sau.

- Nhiều cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn: Khám phá các bí mật và nhận thêm nhiệm vụ để hoàn thành. Đi qua nhiều địa điểm khác nhau như ngục tối, hang động, hầm mỏ, rừng núi và đất hoang.

- Tăng cường khả năng sinh tồn và kỹ năng chiến đấu của bạn: Game chứa đầy bí mật bí ẩn và vô số nhiệm vụ thách thức. Tiến hành điều tra, tìm kiếm các vật phẩm trong kho như áo giáp, vũ khí và kiếm để bảo vệ hiệp sĩ trong cuộc chạm trán với quái vật. Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đánh bại boss.

- Nhận thưởng: Mỗi thành tích đều có giá trị. Nhận thưởng khi tìm thấy các nơi cất giấu và hoàn thành nhiệm vụ.

2. Tính năng nổi bật của Mortal Crusade Sword of Knight

- Game hành động đi cảnh kết hợp nhập vai với nền đồ họa pixel.

- Thế giới mở: di chuyển về phía trước và phía sau bất kỳ lúc nào.

- Đối đầu với nhiều loại kẻ thù và khám phá nhiều khu vực khác nhau.

- Điều khiển chạm có thể tùy chỉnh được.

- Có thể chơi game offline.

- Tiêu diệt hơn 12 trùm cuối.

- Hỗ trợ tay cầm điều khiển và Gamepad.

- Hệ thống thành tích phong phú.

- 15 bản nhạc đã tai.


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mortal Crusade Sword of Knight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mortal crusade sword of knight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mortal Crusade Sword of Knight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Oddmar 3/5 Game hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile
  • Magic Rampage 3/5 Game hành động đi cảnh cực hay cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm