download iDealshare VideoGo 6.1.6.6789

iDealshare VideoGo

 6.1.6.6789

Download iDealshare VideoGo - Chuyển đổi video, tách nhạc từ video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/12/2020

Cùng với Convert MP4 to MP3 thì iDealshare VideoGo cũng là một lựa chọn nữa trong việc chuyển đổi và tách nhạc từ video dễ dàng, hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, chuyển đổi với tốc độ nhanh mà không làm giảm chất lượng của tập tin. iDealshare VideoGo còn cung cấp chức năng thay đổi các thông số âm thanh và video đầu ra, chỉnh sửa các tập tin và cá nhân hóa chúng theo mục đích sử dụng của bạn.


1. Giới thiệu về iDealshare VideoGo

iDealshare VideoGo hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào gồm các video SD, HD, 3D, âm thanh MP3, WAV, WMA, M4A, 3GA, Apple Lossless ALAC và các định dạng đầu ra như video WTV, DVR-MS, WMV, ASF, ASX, AVI,...âm thanh MP3, AC3, AAC, DTS, FLAC, OGG, APE, M4A. Bạn cũng có thể chuyển đổi video có thể chạy trên các thiết bị di động như iPad, iPhone, iPod, Apple TV, Android, Samsung Galaxy, HTC.... Tốc độ chuyển đổi của phần mềm này được đánh giá cao nhờ tự động phát hiện cạc đồ họa hỗ trợ CUDA / ATI của bạn, đồng thời không làm giảm chất lượng gốc của tập tin.

idealshare videogo

Download iDealshare VideoGo, Chuyển đổi video, tách nhạc từ video

iDealshare VideoGo còn mang đến nhiều chức năng chỉnh sửa video gồm: cắt các đoạn video để loại bỏ thanh màu đen hoặc cảnh video không mong muốn; tách nhạc, sách nói, podcast, video khác nhau thành nhiều clip bằng các điểm đánh dấu chương được nhúng; thêm phụ đề dưới dạng .srt, .ass, .ssa, .idx, .sub, thêm hình mờ văn bản hoặc hình ảnh, thêm hiệu ứng cho tệp phim; lật video theo chiều dọc hoặc ngang, xoay video 90 độ, 180 độ; hợp nhất nhiều tệp video thành một; chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa của hình ảnh video; thiết lập codec video, độ phân giải, kích thước, tốc độ bit, tốc độ khung hình, tỷ lệ khung hình.

2. Các đặc điểm chính của iDealshare VideoGo:

- Chuyển đổi video sang định dạng tập tin khác nhau.
- Tách nhạc từ video.
- Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng.
- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.
- Giữ nguyên chất lượng video gốc
- Chuyển đổi video cho các thiết bị di động.
- Nhiều chức năng chỉnh sửa video.

3. Phần mềm liên quan

Convert MP4 to MP3 cũng là phần mềm chuyển đổi nhiều định dạng video đi kèm khả năng tách nhạc MP3 từ video MP4, ưu điểm của Convert MP4 to MP3 là hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, khả năng chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh, thêm và quản lý các tập tin nhạc sau khi được chuyển đổi, hỗ trợ các thẻ ID3v1, ID3v2 để trích xuất các sản phẩm MP3 chất lượng tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iDealshare VideoGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idealshare videogo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iDealshare VideoGo 6.1.6.6789


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm