download IDM cho Android Cho Android

IDM cho Android

 Cho Android

Download IDM cho Android - Ứng dụng tăng tốc download cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2020

IDM cho Android là ứng dụng hỗ trợ tăng tốc download nhanh nhất và tiên tiến nhất cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. IDM cho Android giúp tăng tốc độ tải xuống lên tới 500% so với thông thường và trên hết là không chạy các dịch vụ nền để tiết kiệm pin cho thiết bị.




Giới thiệu IDM cho Android:

Với IDM cho Android, bạn có thể tải đồng thời tối đa 3 phiên từ Internet. Có thể tạm dừng và tiếp tục download, do đó không cần lo lắng về kết nối xấu. Tải xuống các file torrent, url torrent về thiết bị cũng như các file nhạc trực tuyến, video, phim từ các trang web yêu thích của mình. Thậm chí tải cả những video, hình ảnh từ các mạng xã hội như Instagram, Facebook, Tiktok...

idm cho android

Download IDM cho Android - Ứng dụng tăng tốc download cho di động

IDM cho Android là cách tốt nhất để làm mới các liên kết đã hết hạn bằng trình duyệt IDM. Bạn cũng có thể trực tiếp cập nhật liên kết tải xuống và tiếp tục. Ứng dụng đi kèm với một trình xử lý lỗi thông minh. Tệp download của bạn sẽ không bao giờ bị lỗi ngay cả với kết nối internet xấu. IDM cho Android có mức sử dụng RAM rất thấp so với các phần mềm download khác. Ngoài ra còn có thể tùy chỉnh theme theo sở thích hoặc tải từ hơn 100 chủ đề được chia sẻ bởi cộng đồng.

Các tính năng chính của IDM cho Android:

- Hỗ trợ tối đa 3 lượt tải xuống.

- Download các file torrent.

- Tải nhạc, video, phim từ các trang web.

- Tải nhạc, ảnh, video từ Instagram, Facebook...

- Hỗ trợ các trang web HTTP Live Stream...

Ứng dụng liên quan:

Norton Secure VPN là ứng dụng bảo mật dành cho những ai muốn ẩn danh tính của mình khi truy cập internet, với Norton Secure VPN bạn có thể ẩn địa chỉ IP, truy cập các trang web bị chặn đồng thời bảo vệ thông tin khi truy cập các điểm Wifi công cộng.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDM cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idm cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDM cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm