download iSeePassword Windows Password Recovery Pro 2.6.2.2

iSeePassword Windows Password Recovery Pro

 2.6.2.2

Download iSeePassword Windows Password Recovery Pro - Khôi phục mật khẩu trên windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/07/2017

iSeePassword Windows Password Recovery Pro là ứng dụng Windows, được thiết kế để hỗ trợ bạn lấy lại mật khẩu từ tài khoản người dùng trên PC với giao diện thân thiện, trực quan, tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows 10, 8, 7, Vista, XP, 2000...


iSeePassword Windows Password Recovery Pro là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Windows, được thiết kế để hỗ trợ bạn lấy lại mật khẩu từ tài khoản người dùng máy tính.

Sau khi tải iSeePassword Windows Password Recovery về máy và thực hiện quá trình cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ thấy một giao diện thân thiện, trực quan, dễ dàng điều hướng và không gây phiền hà cho bạn, thích hợp dành cho người dùng ở mọi cấp độ.

Quattro Pro Password Recovery cũng là ứng dụng khôi phục mật khẩu của file Quattro Pro được nhiều người sử dụng với khả năng lấy lại cả những mật khẩu phức tạp nhất, đặc biệt Quattro Pro Password Recovery giúp khôi phục nhiều loại mật khẩu như trang web, diễn đàn trực tuyến, các tài khoản ngân hàng, tín dụng…

iseepassword windows password recovery pro

Ứng dụng iSeePassword Windows Password Recovery cài đặt lại 100% mật khẩu tài khoản Quản trị (Administrator) bạn bị mất hoặc quên trong máy một cách nhanh chóng, loại bỏ Domain Administrator và các mật khẩu người dùng khác dành cho các thiết bị Windows.

Bên cạnh đó để khôi phục và truy hồi các mật khẩu phức tạp, công cụ L0phtCrack Password Auditing & Recovery cũng được nhiều người lựa chọn, L0phtCrack Password Auditing & Recovery cho phép bạn khôi phục mật khẩu từ các máy tính nội bộ hay từ xa, trong mạng nội bộ hay thậm chí từ các đĩa cứu hộ.

iSeePassword có khả năng tạo tài khoản Admin mới một cách dễ dàng và truy cập trực tiếp vào máy tính của bạn.

Ứng dụng iSeePassword Windows Password Recovery tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows 10, 8, 7, Vista, XP, 2000, 2003, 2008, 2012...

Để khôi phục mật khẩu Outlook PST bị mất, bạn có thể sử dụng phần mềm Retrieve PST Password hỗ trợ trên nhiều phiên bản Outlook khác nhau, đồng thời Retrieve PST Password còn tạo ra một file sao lưu cho các mật khẩu và xuất file mật khẩu sang các định dạng mong muốn.

Những tính năng chính của ứng dụng iSeePassword Windows Password Recovery Pro:

- Giao diện thân thiện, trực quan

- Loại bỏ Domain Administrator và các mật khẩu người dùng khác

- Tạo tài khoản Admin mới một cách dễ dàng và truy cập trực tiếp vào máy tính của bạn

- Tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows 10, 8, 7, Vista, XP, 2000...


Liên kết tải về - [66.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSeePassword Windows Password Recovery Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iseepassword windows password recovery pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSeePassword Windows Password Recovery Pro 2.6.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PCUnlocker 4,6/5 Khôi phục mật khẩu admin
  • LCPS 3/5 Khôi phục mật khẩu windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm