download Kickass Undelete  1.5.5

Kickass Undelete

  1.5.5

Download Kickass Undelete - Quét phân vùng, khôi phục tập tin bị xóa

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2018

Kickass Undelete là công cụ giúp bạn quét phân vùng trong ổ đĩa cứng và tìm kiếm, khôi phục các tập tin đã xóa do vô tình hay xóa có chủ đích trong các phân vùng này. Kickass Undelete nhận diện cấu trúc ổ đĩa cứng và hiển thị tất cả các phân vùng theo danh sách, cho phép chọn ổ đĩa và quét dữ liệu bên trong.


Thời gian quét ổ đĩa tùy thuộc vào kích thước ổ đĩa của bạn, nhưng thông thường Kickass Undelete chỉ mất vài phút để quét dữ liệu cho các ổ đĩa rất lớn. Sau khi hoàn tất thao tác tìm kiếm, tất cả các tập tin tìm được sẽ được hiển thị trong danh sách theo tên tập tin, loại tập tin, kích thước trên đĩa, và ngày thay đổi cuối.

Undelete Plus cũng là công cụ khôi phục dữ liệu được đánh giá cao từ nhiều người dùng với khả năng khôi phục dữ liệu hiệu quả, Undelete Plus tích hợp những công nghệ quét và tìm dữ liệu nhanh, phục hồi với xác suất thành công cao.

Kickass Undelete
Download Kickass Undelete - Phần mềm Quét phân vùng, khôi phục tập tin bị xóa

Kickass Undelete tạo một cột dữ liệu thông báo trạng thái của tập tin được quét trong ổ đĩa, bao gồm tập tin không bị mất dữ liệu, vẫn trong trạng thái hoàn hảo, và tập tin đã bị ghi đè một phần dữ liệu. Công cụ hỗ trợ các định dạng FAT32 và NTFS, phù hợp với hầu hết các hệ thống hiện nay. Để khôi phục tập tin trên máy tính, bạn chỉ cần chọn tập từ từ danh sách và chọn thư mục lưu tập tin. Kickass Undelete hỗ trợ xử lý đồng thời hàng loạt tập tin.

Để khôi phục các dữ liệu từ thẻ nhớ bị mất, công cụ Free SD Memory Card Data Recovery sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, với hỗ trợ nhiều loại định dạng thẻ nhớ của nhiều nhà sản xuất khác nhau... đồng thời với Free SD Memory Card Data Recovery bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là nội dung dữ liệu sẽ được bảo toàn nguyên vẹn sau khi phục hồi.

Các tính năng chính của Kickass Undelete:

- Hỗ trợ hệ thống tập tin NTFS và FAT32.

- Khôi phục tập tin đã xóa.

- Lọc theo tên tập tin và phần mở rộng.


Liên kết tải về - [194 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kickass Undelete - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kickass Undelete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kickass undelete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kickass Undelete 1.5.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm