download iCare Data Recovery Pro 8.2.0.6

iCare Data Recovery Pro

 8.2.0.6

Download iCare Data Recovery Pro - Khôi phục dữ liệu bị mất từ ổ đĩa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/07/2020

iCare Data Recovery Pro hỗ trợ người dùng trong việc phục hồi các dữ liệu bị mất, bị xóa hay do virus tấn công từ các ổ đĩa, thiết bị lưu trữ ngoài, phân vùng, hệ thống tập tin bị hỏng. Phần mềm này có khả năng quét sâu các thành phần hệ thống để nhanh chóng lấy lại các dữ liệu bị mất như ảnh, video, nhạc, tài liệu, phần mềm.... Điều quan trọng là dữ liệu sẽ được trả về nguyên vẹn như trước khi bạn bị mất, và việc mất đi các tập tin trên máy tính sẽ không còn là điều ác mộng đối với bạn nữa.


Phục hồi dữ liệu bị mất, bị xóa từ nhiều thiết bị

iCare Data Recovery Pro có khả năng lấy lại các tập tin bị mất, bị xóa từ nhiều thành phần trên hệ thống, cũng như nhiều loại thiết bị kỹ thuật số khác nhau ví dụ: ổ cứng, đĩa ngoài, usb flash, thẻ nhớ, điện thoại di động, máy ảnh, máy tính xách tay, máy tính để bàn..... thậm chí từ những thiết bị mà có hệ thống tập tin chưa được biết đến, bao gồm cả: ổ cứng, ổ USB/ZIP gắn ngoài, thẻ SD, MicroSD, SDHC, CF (Compact Flash), thẻ ảnh xD...Bạn có thể khôi phục các ổ đĩa 2TB rất dễ dàng, tạo báo cáo hệ thống tập tin RAW và sửa lỗi ổ đĩa bị định dạng.

Với phần mềm iCare Data Recovery Pro, việc mất đi các dữ liệu quan trong sẽ không còn là nỗi ám ảnh như bạn vẫn thường nghĩ. Nếu như trước đây, bạn phải tìm mọi cách để lấy lại các dữ liệu, làm sao để dữ liệu còn nguyên vẹn sau khi phục hồi thì giờ đây, tải iCare Data Recovery Pro mọi vấn đề chỉ còn trong tầm tay bạn.

Tải iCare Data Recovery Pro - Phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất từ ổ đĩa

Tính năng phục hồi linh hoạt

iCare Data Recovery Pro sử dụng công nghệ tìm kiếm định dạng tiên tiến giúp phục hồi các dữ liệu nhanh chóng. Cho dù bạn không biết tập tin của mình bị mất do nguyên nhân gì, có thể là định dạng lại ổ cứng, thẻ nhớ....hay do bị virus làm ẩn thì phần mềm này cũng sẽ hỗ trợ bạn lấy lại ngay lập tức.

iCare Data Recovery Pro tự động điều chỉnh khả năng làm việc tùy theo tình trạng mất dữ liệu, giúp bạn có kết quả mỹ mãn hơn.

Khôi phục nhiều định dạng tập tin

iCare Data Recovery Pro cho phép bạn lấy khoảng hơn 600 các loại tập tin gồm hình ảnh, tập tin văn bản, tập tin zip hoặc rar, email, file PDF... Các dữ liệu này có thể bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau như: khi hệ thống bị rơi, định dạng lỗi, không thể định dạng phân vùng / thẻ, hỏng MBR, phân vùng đĩa, dữ liệu bị mất do thay đổi kích thước, kết hợp hoặc sao chép phân vùng thất bại, dữ liệu bị xóa do vô tình, bị hỏng do virus tấn công.

iCare Data Recovery Pro hỗ trợ khắc phục các lỗi hệ thống không thể khởi động hoặc không xác định được vị trí phân vùng boot, lỗi I/O, các vấn đề ổ cứng gắn ngoài, thẻ nhớ, thẻ CF không thể được phát hiện hoặc nhận dạng.

Tuy nhiên, cũng như nhiều phần mềm khôi phục khác, việc lấy lại toàn bộ 100% dữ liệu là rất khó vì còn tuỳ thuộc vào thời gian bị xoá, dung lượng và mức độ nén của dữ liệu cần lấy.

Download  iCare Data Recovery Pro - Phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất từ ổ đĩa

iCare Data Recovery Pro cung cấp nhiều chế độ quét

Phần mềm này hỗ trợ 3 chế độ quét và khôi phục dữ liệu bao gồm

- Deleted file recovery: Cách thức lấy lại file đơn giản nhất, áp dụng cho những file bị xoá từ thùng rác hoặc bằng tổ hợp phím Shift+Delete.

- Deep scan recovery: hình thức được sử dụng nhiều nhất của phần mềm, giúp khôi phục dữ liệu do format nhầm ổ cứng.

- Lost partition recovery: cho phép khôi phục dữ liệu của những phân vùng ổ cứng bị xoá hoặc lỗi hệ thống không truy cập đến dữ liệu được.

Cài đặt và hướng dẫn sử dụng iCare Data Recovery Pro

Download iCare Data Recovery Pro có dung lượng nhẹ, tương thích trên mọi hệ điều hành từ Windows Xp cho tới Win 10, trước tiên bạn truy cập trang web taimienphi.vn và tải về, sau đó cài đặt theo các bước được hướng dẫn.

Sử dụng:

Bước 1: Lựa chọn chế độ Scan (như đã trình bày trên)

Bước 2: Sau khi lựa chọn chế độ quét trên giao diện phần mềm, tùy vào dung lượng của phân vùng đó mà quá trình quét sẽ mất thời gian khác nhau.

Bước 3: Khi phần mềm quét hoàn tất, danh sách dữ liệu được hiển thị theo dạng cây, bên phải là nội dung tập tin, thư mục. Đánh dấu vào trước tên dữ liệu bạn cần rồi nhấn Next để chuyển sang bước chọn thư mục sẽ lưu những file này. Bạn cần chọn khác phân vùng chứa dữ liệu bị mất để tiến hành tìm lại các tập tin.

Tải iCare Data Recovery Pro - Phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất từ ổ đĩa

Những cải tiến ở phiên bản mới, mang đến giải pháp khôi phục dữ liệu tuyệt vời

Tất cả các chế độ quét đều được nhà sản xuất cải thiện về hiệu suất, đặc biệt là chế độ quét sâu và giao diện mới theo phong cách Windows 10 độc đáo. Chính vì thế những ai đang sử dụng Windows 10 hoàn toàn có thể tải về phần mềm này để sử dụng mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Qua nhiều thử nghiệm, iCare Data Recovery Pro được đánh giá tốt từ những người dùng và được khuyên dùng cho mọi trường hợp bị mất dữ liệu.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCare Data Recovery Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icare data recovery pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCare Data Recovery Pro 8.2.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • R2FD 3/5 Khôi phục dữ liệu bị mất trên USB
  • AnyRecover 5/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm