download Lãng Tử Kiếm Mobile Cho Android

Lãng Tử Kiếm Mobile

 Cho Android

Download Lãng Tử Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/07/2019

Lãng Tử Kiếm Mobile là tựa game nhập vai thế giới mở mang đến cho người chơi đề tài kiếm hiệp kiểu mới vô cùng kịch tính. Lãng Tử Kiếm Mobile nổi bật với thiết kế đồ họa nhân vật hoạt hình 3D, động tác và cử chỉ võ thuật mượt mà toát nên hình ảnh các anh hùng trượng nghĩa mà nhiều người mong muốn hóa thân.




Giới thiệu Lãng Tử Kiếm Mobile:

Tham gia Lãng Tử Kiếm Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 môn phái gồm Dương Gia (Thương), Kiếm Khách (Kiếm), Tiêu Dao (Trượng). Và cũng giống như nhiều tựa game kiếm hiệp nhập vai di động khác, ban đầu bạn sẽ tiến hành thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến trong game. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được các vật phẩm và phần thưởng tương ứng để bồi dưỡng cho nhân vật ngày một khỏe lên.

Kiếm Thế ADNX Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp được phát triển bởi đội ngũ những nhà làm game Việt tâm huyết, được xây dựng dựa trên IP Kiếm Thế, được tối ưu cho nền tảng mobile cũng như bổ sung nhiều tính năng độc đáo, bên cạnh đó Kiếm Thế ADNX Mobile còn có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, đồ họa 2D truyền thống không quá nổi bật nhưng bù lại có gameplay đặc sắc.

lang tu kiem mobile

Download Lãng Tử Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android

Các hoạt động PvE và PvP từ cá nhân cho tới tổ đội trong Lãng Tử Kiếm Mobile vô cùng đa dạng. Tại đây, người chơi sẽ được dấn thân vào nhiều trận tỷ thí, giao tranh khốc liệt với các thế lực thù địch. Tất nhiên, trải qua những tháng ngày thui rèn trong huyết trận võ lâm, vào ra sinh tử cùng đồng đội cũng là lúc bạn dần khẳng định được danh tiếng của mình trong thiên hạ. Những hoạt động đặc sắc này bạn cũng sẽ được trải nghiệm khi tải Kiếm Thế ADNX Mobile một tựa game dòng Kiếm Thế với số lượng môn phái đa dạng.

lang tu kiem mobile 2

Download Lãng Tử Kiếm Mobile - Game nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di động

Đặc biệt, Lãng Tử Kiếm Mobile được xây dựng với đồ họa công nghệ hiện đại, các nhân vật trong game có tạo hình như một bộ phim hoạt hình 3D - Thiếu Niên Ca Hành nổi tiếng. Từ trang phục, vũ khí, khuôn mặt, vóc dáng đều được thiết kế đẹp mắt. Kết hợp với đó là hệ thống gameplay đặc sắc đem tới 3 lối buil hoàn toàn khác biệt cho người chơi.

Ngoài ra, để tăng thêm kịch tính khi giao tranh, game nhập vai Lãng Tử Kiếm Mobile còn khéo léo lồng ghép tính năng Thiên Thủ. Khi điểm nộ của nhân vật đạt cực đại, người chơi có thể hóa thân thành những vị thần với sức mạnh long trời lở đất, ngoại trang mới, bộ kỹ năng khác lạ cùng lối công kích cũng được tăng nhiều lần.

Các tính năng chính của Lãng Tử Kiếm Mobile:

- Game nhập vai thế giới mở đề tài kiếm hiệp mới.

- Tạo hình nhân vật giống phim hoạt hình Thiếu Niên Ca Hành.

- Các hoạt động PvE, PvP vô cùng đa dạng.

- Đồ họa sắc nét, không gian rộng lớn.

Game liên quan:

Ngoài việc tải Kiếm Thế ADNX Mobile hay Lãng Tử Kiếm Mobile bạn hãy tham khảo Giang Hồ Chi Mộng cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn do Funtap phát hành cho di động, Giang Hồ Chi Mộng được đánh giá như là phiên bản big update của Tuyệt Thế Võ Lâm hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng game này.

Code game Lãng Tử Kiếm Mobile:

Nhà phát hành đã chính thức mở cổng game Lãng Tử Kiếm Mobile cho game thủ, các bạn hãy nhanh tay nhận và nhập Code Lãng Tử Kiếm Mobile theo bài viết hướng dẫn của chúng tôi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lãng Tử Kiếm Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lãng tử kiếm mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lãng Tử Kiếm Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mad MaxGame nhập vai thế giới mở cho máy tính
  • Dragon RajaGame nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn cho di động
  • Broke ProtocolGame nhập vai thế giới mở hấp dẫn trên PC
  • MT4 Lost HonorGame nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di động
  • Genshin ImpactGame nhập vai thế giới mở lối chơi hấp dẫn
  • Tower of FantasyGame nhập vai thế giới mở
  • Ragnarok MGame MMORPG hấp dẫn cho mobile
  • Ragnarok XGame nhập vai hành động hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm