download Liên Minh Huyền Thoại Mobile Cho Android

Liên Minh Huyền Thoại Mobile

 Cho Android

Download Liên Minh Huyền Thoại Mobile - Game chiến thuật trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/02/2023

Liên Minh Huyền Thoại Mobile là một game MOBA đấu trường trực tuyến được phát triển dành cho các thiết bị Android và iOS. Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại Mobile có hệ thống, cơ chế chiến đấu và tính năng tương tự so với phiên bản cùng tên trên PC hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm dành cho người chơi.


1. Giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại Mobile

Hiện Liên Minh Huyền Thoại Mobile đã có mặt trên cả hệ điều hành Android và iOS, Taimienphi mời các bạn download TẠI ĐÂY:

=> LMHT Mobile cho Android

=> LMHT Mobile cho iPhone

Liên Minh Huyền Thoại Mobile là một game chiến thuật đòi hỏi người chơi phải có tư duy chiến lược kết hợp RTS với các yếu tố RPG, mỗi người điều khiển một nhân vật tham gia chiến đấu và cố gắng phá hủy Nexus, tòa nhà trung tâm của đối thủ được bao quanh bởi các tòa tháp pháo của đối thủ. 

tai lien minh huyen thoai mobile

Tải Liên Minh Huyền Thoại Mobile - Game chuẩn MOBA trên nền tảng Android và iOS

Cũng giống như phiên bản gốc trên PC, Liên Minh Huyền Thoại Mobile đòi hỏi người chơi phải có khả năng tính toán chiến thuật, phối hợp với đồng đội và phản xạ nhanh nhạy trong mọi tình huống cả về tốc độ lẫn chiều sâu. Mỗi tướng đều có bộ kỹ năng khác nhau làm nên thương hiệu của họ, có khả năng hỗ trợ, gây sát thương vật lý, phép thuật .... vô cùng đẹp mắt, mang lại sự thích thú dành cho người chơi. 

Bên cạnh đó, khi tham gia vào Liên Minh Huyền Thoại Mobile bạn được gặp gỡ và tương tác với những game thủ khác thông qua tính năng kết nối bạn bè, tìm được những người đồng đội, lập nhóm cày cấp và leo rank, rất nhiều lợi thế dành cho những ai tham gia trò chơi. Nếu bạn chưa trải nghiệm tựa game hấp dẫn này, hãy nhanh tay tải ngay Liên Minh Huyền Thoại Mobile về trên điện thoại của mình đi nhé.

Liên Quân Mobile cũng là một game nhập vai chiến đấu thời gian thực được nhiều game thủ trên thế giới ưa thích, trò chơi có nhiều giải đấu được tổ chức thường xuyên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đô. Số lượng tướng Liên Quân Mobile hiện giờ đang ở ngưỡng hơn 150 và có thể nhiều hơn trong những phiên bản update sắp tới.

download lien minh huyen thoai mobile

Download LMHT Mobile - Nhập vai chiến đấu thời gian thực

Bạn có thể chơi Liên Minh Huyền Thoại điện thoại di động với tốc độ khung hình rất mượt mà bởi cấu hình game Liên Minh Huyền Thoại Mobile khá nhẹ, do vậy những game thủ sử dụng máy cấu hình yếu vẫn có thể trải nghiệm mà không cần phải nâng cấp. Ngoài ra Liên Minh Huyền Thoại Mobile có đồ họa 3D sắc nét đến tuyệt vời, các điều khiển có thể tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt để dễ sử dụng trên mobile. Bạn có thể chơi LMHT Mobile mọi lúc mọi nơi khi đang kết nối Wi-Fi, 3G hoặc 4G.

Bạn có thể tham khảo bản Mob Skin với chức năng cung cấp các thay đổi một số thiết kế ban đầu cho các tướng như trang phục, cách di chuyển, đồ họa, chưởng đánh...  người chơi có thể kích hoạt Mob Skin LOL trước hoặc sau khi mở game, làm cho các nhân vật của bạn trở nên lung linh hơn, khiến bạn hào hứng hơn khi chơi game.

2. Tải Liên Minh Huyền Thoại Mobile cho Android, iPhone

Tải Liên Minh Huyền Thoại Mobile để chơi game cùng bạn bè ngay trên di động: 

- Game chiến đấu chuẩn MOBA trên điện thoại

- Game nhập vai thời gian thực

- Bản đồ, bối cảnh và hệ thống chiến đấu đa dạng

- Cạnh tranh công bằng với từng đối thủ

- Tính cộng động và giải trí cao.


Liên kết tải về - [350 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Huyền Thoại Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh huyền thoại mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Huyền Thoại Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Iron Marines 3/5 Game chiến đấu giữ thành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm