download Light It Up Cho Android

Light It Up

 Cho Android

Download Light It Up - Game người que di chuyển cực hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/04/2019

Light It Up là tựa game hành động người que được xây dựng với hình ảnh hiệu ứng nhào lộn đẹp mắt cùng màu sắc ấn tượng, trong Light It Up nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật của mình nhảy vào các khối hình học khác nhau, hãy cố gắng đừng để bị rớt nếu không bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.



Màn hình Light It Up được chia làm 2 mảng, mảng trái là chạm để nhảy bên trái, chạm phải là để nhảy bên phải. Để đạt hiệu suất di chuyển lâu nhất có thể, người chơi hãy cố gắng ăn thêm thật nhiều sao có trong các hình vuông. Bên cạnh đó, nếu ấn một lần nhảy không tới thì bạn có thể ấn thêm một lần nữa để có thể bật thêm một vòng để chạm tới hình tiếp theo.

light it up

 

Tải Light It Up cho Android - Game hành động người que cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Light It Up lấy màu tím làm gam màu chủ đạo, khiến người chơi liên tưởng ngay đến hình ảnh dải ngân hà. Một khoảng trời không trung, nơi chỉ có những hình vuông và hình chữ nhật để bạn thỏa sức bay nhảy. Nhiệm vụ của bạn khi download và trải nghiệm game là chạm để điều khiển người que cố gắng nhảy qua, nhảy lại giữa các khối họp đầy màu sắc sao cho đến được chiếc hộp cuối cùng để qua màn.

Stickman Battle cũng là tựa game về hình ảnh nhân vật người que, tuy nhiên ở đây bạn sẽ vào vai một tay súng bắn tỉa, Stickman Battle mang đến cho người chơi những trải nghiệm bắn súng mới lạ cùng cốt truyện cũng không kém phần hấp dẫn.

light it up 2

Download Light It Up cho iPhone - Game người que di chuyển cực hấp dẫn

Light It Up cung cấp tới gần 300 màn chơi từ dễ đến khó được xây dựng trên nền hiệu ứng tuyệt đẹp. Kết hợp với đó là âm thanh sinh động vui tai khi người que chạm vào các khối hộp. Với thiết kế đồ họa chất lượng cùng lối chơi hấp dẫn, Light It Up chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời bên chiếc dế yêu của mình.

Hoặc bạn có thử sức với vai người đầu bếp trong game Sushi Bar chế biến những món ăn Nhật Bản đặc sắc, Sushi Bar là cơ hội để bạn trổ tài kinh doanh của mình, phát triển chuỗi nhà hàng Sushi ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Light It Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat light it up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Light It Up Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stylish Sprint 3/5 Game hành động người que cho điện thoại Android, iPhone
  • Stickman Army 3/5 Game người que bắn súng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm