download LYSSA Goddess of Rage Cho Android

LYSSA Goddess of Rage

 Cho Android

Download LYSSA Goddess of Rage - Game nhập vai chiến thuật theo lượt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/11/2023

LYSSA Goddess of Rage là game nhập vai chiến đấu theo lượt, đưa người chơi bước vào thế giới của các nữ thần với câu chuyện hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp. Được phát triển bởi Panoramik, LYSSA Goddess of Rage đã chính thức ra mắt trên nền tảng Android, nhận được sự chú ý tích cực từ cộng đồng game thủ trên thế giới.


1. LYSSA Goddess of Rage - Trở thành chi huy đội hình nữ thần xinh đẹp

Tham gia LYSSA Goddess of Rage, game thủ sẽ nhập vai thành nhân vật chính Lyssa, với nhiệm vụ dẫn dắt các nữ thần Goddess Of Victory NIKKE bước vào hành trình đầy thách thức, giải cứu thế giới khỏi sự diệt vong. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ gặp gỡ và chiến đấu với nhiều nhân vật thú vị, từ những người bạn đồng hành đáng tin cậy đến kẻ thù xâm lược đáng sợ.

download lyssa goddess of rage

Tải LYSSA Goddess of Rage cho Android, iOS và PC - Cùng các nữ thần bảo vệ hòa bình thế giới

LYSSA Goddess of Rage trang bị hệ thống chiến đấu theo lượt tinh vi, kết hợp đồ họa 3D đỉnh cao, tạo nên trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị. Tại đây, người chơi cần phải sử dụng khả năng chiến thuật thiên bẩm, kỹ năng nhân vật để đánh bại đối thủ trong các trận chiến đầy kịch tính. Đặc biệt, mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng riêng biệt, giúp tăng tính chiến thuật, đa dạng phong cách chơi trong mọi tình huống.

Bên cạnh đó, LYSSA Goddess of Rage cho phép game thủ tham gia vào các chế độ chơi đa dạng như chiến dịch toàn cầu, đấu trường PvP và nhiều hoạt động sự kiện khác, từ đó tạo nên sự đa dạng đầy thú vị trong quá trình trải nghiệm game.

2. Tải LYSSA Goddess of Rage cho PC, Android và iPhone

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game nhập vai chiến thuật theo lượt và muốn tham gia vào các trận chiến bảo vệ nhân loại thì LYSSA Goddess of Rage chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Tải game trên điện thoại di động hoặc trên PC bằng phần mềm giả lập Android như BlueStacks hoặc Gameloop để có trải nghiệm tốt nhất.

- Hệ thống chiến đấu theo lượt tinh vi, nâng cao kỹ năng chiến thuật của người chơi.
- Các nhân vật mang cho mình kỹ năng đặc biệt, mở ra nhiều phong cách chiến thuật khác nhau.
- Trò chơi thiết kế đồ họa 3D đỉnh cao, tạo nên thế giới hùng vĩ của các nữ thần xinh đẹp.
- Cốt truyện hấp dẫn đóng góp một phần rất lớn nâng cao quá trình trải nghiệm.

3. Game liên quan

Goddess Of Genesis là game nhập vai đánh theo lượt sở hữu đồ họa 3D đậm chất Anime. Trong Goddess Of Genesis, bạn sẽ được khám phá thế giới giả tưởng của các nhân vật huyền thoại, cùng họ chinh phục những vùng đất mới và tham gia vào trận chiến chống lại thế lực bóng đêm.

Captain Velvet Meteor là game hành động chiến thuật với chủ đề manga/anime. Tham gia Captain Velvet Meteor, bạn sẽ vào vai cậu bé Damien bước vào trí tưởng tượng khám phá thế giới của những anh hùng trong bộ truyện tranh yêu thích, từ đó kêu gọi nhóm nhân vật Jump+ giúp đỡ trong hành trình thoát khỏi thế giới bí ẩn và đánh bại mối đe dọa vô danh.


Liên kết tải về - [130 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Grand Summoners - Game RPG hấp dẫn chuẩn bị xuất sang thị trường Mỹ
    Tựa game nhập vai hấp dẫn Grand Summoners được hãng sản xuất giới thiệu sang thị trường Mỹ. Đây là cơ hội để Grand Summoners được biết đến nhiều hơn, được cộng đồng game thủ trải nghiệm nhiều hơn.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Hướng dẫn đăng ký sớm Elune, game nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Elune là một game nhập vai mới trên hệ thống di động của Gamevil được phát triển và chính thức mở cửa ở Hàn Quốc, mới đây nhà phát hành Gamevil đã chính thức mở cửa cho người chơi đăng ký sớm tựa game RPG Elune phiên bản toàn cầu.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Sword Master Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game nhập vai RPG Sword Master Story được phát hành bởi nhà phá triển Hàn Quốc Super Planet dành cho Android và iOS. Code Sword Master giúp cho người chơi nhận được vé, hồng ngọc để triệu hồi nhân vật qua cổng Gacha.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LYSSA Goddess of Rage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lyssa goddess of rage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LYSSA Goddess of Rage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm