download Marvels Avengers Deluxe Edition Cho Xbox One

Marvels Avengers Deluxe Edition

 Cho Xbox One

Download Marvels Avengers Deluxe Edition - Game hành động phiêu lưu siêu anh hùng cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/09/2020

Marvels Avengers Deluxe Edition là phiên bản tiếp theo của loạt game Marvels Avengers mang tới cho người chơi nhiều gói trang phục Obsidian độc quyền dành cho các siêu anh hùng. Bao gồm: Captain America, Iron Man, Black Widow, Thor, Hulk và Ms. Marvel


Giới thiệu Marvels Avengers Deluxe Edition:

Marvels Avengers là một game phiêu lưu hành động, góc nhìn người thứ ba với lối chơi kết hợp đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp thành một nhóm gồm tối đa 4 người chơi trực tuyến, nắm vững những khả năng phi thường, tùy chỉnh các anh hùng và bảo vệ trái đất khỏi các mối đe dọa ngày càng tăng. Marvels Avengers Deluxe Edition viết tiếp hành trình huyền thoại của các siêu anh hùng và câu chuyện mới được bổ sung liên tục.

marvels avengers deluxe edition

Download Marvels Avengers Deluxe Edition - Game hành động phiêu lưu siêu anh hùng cho PC.

Marvels Avengers Deluxe Edition băt đầu với A-Day, nơi Captain America, Iron Man, Hulk, Black Widow và Thor đang tham dự lễ khánh thành trụ sở Avengers mới ở San Fransisco. Lễ kỷ niệm trở thành ngày đẫm máu khi một kẻ thù bí ẩn gây ra một tai nạn thảm khốc dẫn đến sự tàn phá lớn. Vì nguyên nhân này mà Avangers bắt đầu tan rã. 5 năm sau khi các siêu anh hùng không còn tâm huyết với việc giải cứu thế giới, và thế giới lúc này trở đang đứng trước rất nhiều mối nguy hiểm. Tuy nhiên, một cô gái trẻ tên Kamala Khan bắt đầu tập hợp và xây dựng lại các Avengers nhằm ngăn chặn sức mạnh chưa được kiểm soát của lực lượng bí mật mới có tên AIM.

Các tính năng chính của Marvels Avengers Deluxe Edition:

- Tham gia câu chuyện Avengers gốc.

- Mở khóa các kỹ năng mạnh mẽ.

- Hình thành tổ đội với 4 siêu anh hùng.

- Bổ sung nhiều gói trang phục Obsidian độc quyền.

Game liên quan:

Siêu Anh Hùng Hội Tụ cũng là tựa game về đề tài siêu anh hùng, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách thẻ bài vô cùng hấp dẫn, tham gia Siêu Anh Hùng Hội Tụ, bạn sẽ tập hợp hàng loạt siêu anh hùng thành đội yêu thích, thỏa sức thi triển kỹ năng đẹp mắt trên nền đồ họa đỉnh cao.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvels Avengers Deluxe Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvels avengers deluxe edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvels Avengers Deluxe Edition Cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm