download Master Key 5.5.2

Master Key

 5.5.2

Download Master Key - Phần mềm tập gõ 10 ngón, hướng dẫn kỹ thuật đánh máy chuẩn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2021

Master Key là phần mềm tập gõ 10 ngón giúp bạn nhanh chóng cải thiện và nâng cao kỹ năng đánh máy hiệu quả nhờ vốn từ rất phong phú trong mỗi bài kiểm tra. Master Key sẽ thống kê được số lượng và tần suất những hành động gõ phím sai hoặc không hợp lý của người dùng, từ đó bạn sẽ rút được những kinh nghiệm quý trong công việc đánh máy.


1. Giới thiệu Master Key

Master Key được đánh giá là một trong những phần mềm tập gõ 10 ngón chuyên nghiệp, những bài tập thực hành được biên soạn kĩ lưỡng cùng với sự hướng dẫn tận tình từ gia sư ảo giúp bạn thực hiện tốt nhất các bài học được yêu cầu, đồng thời theo dõi sự tiến bộ của người sử dụng bằng số liệu thống kê và điểm số được cho sau mỗi lần học. Người học sẽ nhận được các thống kê về tần suất hành động khi gõ sai để bạn rút kinh nghiệm cho những lần tiếp theo, công cụ đánh máy này sẽ giúp người học nắm được các kỹ thuật đánh máy chuẩn và chính xác nhất.

master key

Master Key - Hướng dẫn nâng cao kỹ năng đánh máy

Master Key sẽ thống kê được tần suất những hành động gõ phím sai hoặc không hợp lý của người dùng, ví như đặt tay sai vị trí, các phím thường gõ sai... để bạn rút kinh nghiệm.  Master Key có bài tập riêng cho từng nhóm phím và nhóm ngón. Ưu điểm của Master Key là giao diện trực quan dễ sử dụng, tích hợp các hình ảnh hướng dẫn đặt tay vào phím giúp bạn học nhanh hơn. Bạn sẽ biết được tư thế ngồi đúng khi gõ phim, cách đặt các ngón tay và cách phản xạ đối với các phím như thế nào là hợp lý nhất.

Master Key còn biên soạn ra những bài tập từ đơn giản đến phức tạp dành riêng cho từng nhóm phím và ngón tay, chỉ cần chăm chỉ và kiên trì luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ sau khóa học đánh máy. Điều này sẽ giúp ích cho bạn khi làm các công việc văn phòng như soạn văn bản thông thường, gõ công văn, làm biên bản.... Hầu hết các công ty hiện nay đều yêu cầu kỹ năng đánh máy cơ bản đối với các ứng viên khi đi xin việc, cho nên hãy cố gắng đề thành thạo kỹ năng này.

Khi tìm kiếm phần mềm Master Key trên Google, chúng ta dễ thấy những kết quả liên quan như tên một bộ phim Hàn, chương trình gameshow, hay chìa khóa Master Key, Master Key Wifi... tuy nhiên trong bài viết này chúng ta sẽ nhắc đến Master Key là phần mềm gõ máy 10 ngón.

2. Các tính năng chính của Master Key:

- Học đánh máy 10 ngón
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
- Hướng dẫn đặt tay đúng vị trí
- Thống kê các hành động đánh máy sai
- Nhiều bài tập cho từng nhóm phím và nhóm ngón

3. Phần mềm liên quan 

Typesy cũng là phần mềm luyện đánh máy 10 ngón với nhiều bài tập cùng các video hướng dẫn và giảng dạy chi tiết cho những người mới bắt đầu, hệ thống đánh máy hiện đại duy nhất kết hợp video, trò chơi và bài tập với công nghệ EasyLearn TM, cùng với đó Typesy sẽ theo dõi sát sao sự tiến bộ của người học, đồng bộ tiến trình của bạn trên nhiều nền tảng.


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Master Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat master key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Typesy 5/5 Phần mềm luyện gõ 10 ngón, tăng tốc đánh máy
  • UltraKey 5/5 Phần mềm gõ 10 ngón, luyện gõ bàn phím nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm