download MediaPortal 2.2

MediaPortal

 2.2

Download MediaPortal - Phần mềm tạo home media center cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/02/2019

MediaPortal là trình phát nhạc miễn phí cho phép người dùng thưởng thức các bài hát video hay nghe radio trên máy tính của mình, MediaPortal được thiết kế với giao diện hiện đại, đẹp mắt, hỗ trợ nhiều định dạng audio hiện nay và rất dễ sử dụng.



Thông qua MediaPortal, người dùng có thể mở hầu hết mọi định dạng file đa phương tiện phổ biến từ hình ảnh, âm thanh tới video. Bạn có thể dễ dàng điều hướng qua menu ứng dụng với sự trợ giúp của điều khiển từ xa. Phần mềm cho phép chỉnh sửa thiết lập từ cửa sổ cấu hình, với Microsoft MCE, HID, Scenneo, FireDTV, X10, Hauppauge và IRTrans.

mediaportal

Tải MediaPortal - Trình phát nhạc chất lượng cao miễn phí cho PC

MediaPortal cho phép người dùng nghe nhạc và Radio, xem phim trên máy tính và các DVD. Hơn nữa, với sự trợ giúp của tiện ích này bạn có thể xem ảnh và tạo các slideshow ảnh, xem lên lịch và thu các chương trình TV trực tuyến. Phát sóng trực tiếp các nội dung đa phương tiện đến bất kỳ HTPC/ PC có kết nối Internet và sử dụng Remote để điều khiển từ xa chiếc HTPC của mình.

Có cùng chức năng giống với MediaPortal, phần mềm JetAudio Basic cũng có chức năng hỗ trợ nghe nhạc, âm thanh chất lượng cao trên máy tính. Các bạn có thể download JetAudio Basic về cài đặt và sử dụng cùng với MediaPortal

mediaportal 2

Tải MediaPortal - Phần mềm tạo home media center cho máy tính

Ngoài ra, MediaPortal cũng hỗ trợ cài đặt thêm các Plugin và skin để người dùng có thể làm được hầu hết mọi thứ như giám sát chiếc HTPC, xem điểm thể thao hoặc thời gian chiếu phim, xem hoặc tải Web TV, Apple Trailers, video Youtube hoặc các chương trình Internet Radio...

Nếu đang mở tài khoản tại ngân hàng ACB hẳn bạn sẽ cân đến ứng dụng ACB Online để thực hiện việc giao dịch với ngân hàng một cách tiện lợi, với nhiều tính năng nổi bật cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, ACB Online giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức cho người sử dụng.


Liên kết tải về - [140,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediaPortal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mediaportal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeatStar 4/5 Nghe đài phát thanh từ nhiều kênh
  • Ultra MP3 3/5 Trình phát nhạc cho điện thoại symbian
  • NePLAYERTrình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • ExMplayerTrình phát nhạc, video, xem phim chuyên nghiệp
  • PlayerProTrình phát nhạc/video cho điện thoại Android
  • AmarokTrình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí
  • MuziTrình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • Hanso PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
  • Melody PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
  • Audials RadioNghe radio trực tuyến chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm