download Merge Flowers vs Zombies Cho Android

Merge Flowers vs Zombies

 Cho Android

Download Merge Flowers vs Zombies - Game trồng cây diệt zombie

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/08/2020

Merge Flowers vs Zombies tiếp tục khai thác chủ đề về zombie nhưng được thể hiện qua một nội dung khá nhẹ nhàng, bạn sẽ được trồng các loài hoa và hợp nhất chúng để tiêu diệt lũ zombie tàn ác. Game Merge Flowers vs Zombies mang đến nhiều bất ngờ ẩn giấy trong hành trình khám phá câu chuyện về những bông hoa xinh đẹp.


Merge Flowers vs Zombies là tựa game zombie có lối chơi đơn giản nhưng lại thú vị và có thể gây nghiện cho bất kỳ ai, nhiệm vụ của bạn chỉ là trồng các loài hoa để làm đẹp cho khu vườn, sau đó hợp nhất và nâng cấp chúng để bắn và tiêu diệt lũ xác sống. Hơn 60 bông hoa có thể được mở khóa trong game zombie này, khám phá một câu chuyện về những bông hoa xinh đẹp trong trận chiến chống lại zombie.

merge flowers vs zombies

Download Merge Flowers vs Zombies, Game trồng cây diệt zombie

Khi mới bắt đầu chơi Merge Flowers vs Zombies bạn sẽ thấy khá ngạc nhiên vì các hình ảnh trong game khá tương động với tựa game Plants vs Zombies quen thuộc, tuy nhiên tựa game này vẫn có nhiều tính năng bổ sung độc đáo hơn so với Plants vs Zombies, chẳng hạn như hoa của bạn chiến đấu chống lại xác sống tự động, cho phép người chơi nhận tiền vàng và các phần quà cả khi ở chế độ ngoại tuyến.

các tính năng chính của merge flowers vs zombies:

- Game trồng hoa, hợp nhất các bông hoa

- Bắn và tiêu diệt lũ xác sống

- Hơn 60 loại hoa để khám phá

- Nhiều thử thách chiến đấu với zombie

- Lối chơi đơn giản, gây nghiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cấu hình chơi game Hoa trên máy tính Windows, Mac
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game của người Việt với cái tên Hoa đã chính thức xuất hiện trên Steam và Nintendo Switch, trò chơi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ toàn thế giới, hãy cùng Taimienphi tham khảo xem cấu hình chơi Game Hoa trên máy tính, MacOS X như thế nào, có phù hợp với cấu hình hiện tại hay phải nâng cấp.
  • Đánh giá Nhất Mộng Phi Thiên - Game nhập vai màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nhất Mộng Phi Thiên gây ấn tượng với các game thủ ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên bởi đồ họa cổ phong mang đậm nét văn hóa Trung Hoa xưa kết hợp với lối chơi nhập vai quen thuộc, dựa trên nội dung tiên hiệp hấp dẫn. Game Nhất Mộng Phi Thiên dự kiến sẽ sớm về Việt Nam trong tháng 12 này và đang được các game thủ nóng lòng chờ đợi, trong lúc này, hãy đọc bài viết đánh giá game Nhất Mộng Phi Thiên của chúng tôi dưới đây.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Flowers vs Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge flowers vs zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Flowers vs Zombies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Experiment Z 3/5 Game tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm