download Microsoft PC Manager Cho Windows 11

Microsoft PC Manager

 Cho Windows 11

Download Microsoft PC Manager - Tối ưu hóa hệ thống, dọn dẹp và tăng tốc độ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2022

Microsoft PC Manager là một phần mềm tối ưu hệ thống mới nhất đến từ Microsoft giúp người dùng có thể quản lý và dọn dẹp máy tính Windows 11, Windows 10. Với Microsoft PC Manager, người dùng sẽ không còn phải phiền phức khi cài các ứng dụng của bên thứ ba nữa mà có thể dùng luôn phần mềm do hãng phát hành.


1. Giới thiệu Microsoft PC Manager

Microsoft PC Manager mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát về tình trạng máy tính hiện tại. Phần mềm có thể giúp bạn xóa các tệp tin tạm thời, quản lý ứng dụng đang chạy và theo dõi các bản cập nhật. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giúp bạn cải thiện hiệu suất máy tính bằng cách đưa ra các giải pháp để khắc phục các tình trạng đang xảy ra. Với ưu điểm là nhanh, gọn và tập hợp được nhiều chức năng vào một chỗ, Microsoft PC Manager sẽ giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn khi quản lý máy tính của mình.

tai microsoft pc manager

Microsoft PC Manager - Hỗ trợ nhanh, gọn, nhiều chức năng trong cùng một ứng dụng

Microsoft PC Manager hai chức năng chính là "Cleanup" và "Security". Với "Cleanup", bạn có thể bật hiển thị các tập tin tạm thời để xóa file rác, đề xuất tắt một số ứng dụng để cải thiện hiệu suất. Với "Security", bạn có thể kiểm tra các mối nguy hiểm tiềm ẩn ảnh hưởng đến bảo mật trên máy, đảm bảo máy đã được dùng bản mới nhất. Trong hai chức năng chính còn có nhiều tiện ích liên quan như: Boost (cải thiện hiệu suất), Health Check (danh sách các hành động bảo trì), Deep Cleanup (dọn dẹp hệ thống chuyên sâu), Startup Apps (kích hoạt hoặc vô hiệu hóa ứng dụng), Virus Scan (quét virus),...

download microsoft pc manager

Microsoft PC Manager - Quản Lý File, Dọn Dẹp Hệ Thống Và Ngăn Chặn Virus

Microsoft PC Manager hiện hỗ trợ 2 hệ điều hành là Windows 11 và Windows 10.


2. Tính năng nổi bật của Microsoft PC Manager

- Tập hợp nhiều chức năng trong một ứng dụng.
- Dọn rác ổ cứng và tối ưu hệ thống.
- Kiểm tra tình trạng bảo mật trên máy tính.
- Đề xuất cách khắc phục và giải pháp cho vấn đề.


3. Ứng dụng liên quan

CCleaner là phần mềm hỗ trợ tăng tốc độ máy tính bằng quét và xóa file rác, file trùng lặp, Registry, các Cookie được lưu trên các trình duyệt web phổ biến như Chrome, Firefox ... trên hệ thống. CCleaner liên tục update các phiên bản mới nhằm tăng cường chức năng bảo mật và giúp máy tính chạy ổn định hơn.


Liên kết tải về - [5,73MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft PC Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft pc manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft PC Manager Cho Windows 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm