download Microsoft Team

Microsoft Team

 

Download Microsoft Team - Hỗ trợ làm việc, giao tiếp nhóm, đặt lịch họp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/5000

Microsoft Team được xem là mạng xã hội nội bộ dành cho các tổ chức hay công ty có quy mô nhỏ. Microsoft Team cung cấp đầy đủ các công cụ cho phép các nhóm làm việc của công ty thảo luận trực tiếp( chat nhóm, cuộc gọi video) hay chia sẻ tài liệu, lên kế hoạch công việc dễ dàng. Giúp những thành viên trong nhóm theo dõi tiến độ công việc , đảm bảo các bộ phận có thể làm việc tốt hơn.


Bài đã có : https://taimienphi.vn/download-microsoft-teams-25163

Microsoft Teams với tính năng chat nhóm mang đến cho người dùng cách chat theo mạch và theo dòng thời gian giúp giữ sự liên kết liền mạch cho tất cả các thành viên. Các thảo luận nhóm sẽ được hiển thị cho mọi thành viên một cách mặc định đồng thời tiện ích cũng cung cấp khả năng chat riêng cho các thành viên. Bên cạnh đó là thư viện ảnh động, cảm xúc và các nhãn gián giúp người dùng có cách tiếp cận vui nhộn được cá nhân hóa cho các không gian làm việc số của họ.

microsoft team

Microsoft Teams cũng mang đến cho người dùng một cổng Hub cho làm việc nhóm. Với tính năng này, các thành viên trong nhóm có thể bắt đầu cuộc họp thoại hoặc video, cũng như có thể làm việc bằng tài liệu Microsoft Office trực tiếp.

microsoft team 2

Các thành viên trong Microsoft Teams có thể tạo ra các kênh để tổ chức hội thoại theo chủ đề đồng thời có thể tổi ưu hóa các kênh với tính năng tabs để nhanh chóng truy cập tới các tài liệu hay ứng dụng dùng thường xuyên. Đặc biệt Microsoft Teams cung cấp tính năng bảo mật tiên tiến và tuân thủ theo chuẩn toàn cầu của đám mây Microsoft.

Workplace by Facebook cũng là tiện ích hỗ trợ làm việc nhóm khá hiệu quả. Workplace by Facebook giúp kết nối mọi người trong tổ chức, công ty để biến ý tưởng thành hành động thông qua cuộc thảo luận nhóm.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thực hiện các cuộc họp trực tuyến miễn phí thì GoToMeeting chính là tiện ích tuyệt vời để bạn lựa chọn. GoToMeeting cho phép bạn tạo ra các cuộc trò chuyện video trực tuyến với nhiều người tham gia, với chất lượng âm thành và hình ảnh HD. Phần mềm này giúp cho các doanh nghiệp có thể kết nối các nhân viên để cùng giải quyết các dự án mà không cần phải gặp trực tiếp.

Các tính năng chính của Microsoft Teams:

- Kết nối các thành viên trong tổ chức, công ty

- Chat nhóm, gọi video

- Tạo kênh tổ chức hội thoại theo chủ đề

- Công cụ làm việc nhóm có tính bảo mật cao


Liên kết tải về - [50 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Team được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft team là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moxtra for Mac 0/5 Làm việc nhóm, quản lý công việc
  • WorkTime 3/5 Giao tiếp và làm việc trực tuyến cho các máy tính trong doanh nghiệp
  • CatchApp for MacỨng dụng theo dõi hoạt động của nhóm
  • ChantyCông cụ giao tiếp, làm việc nhóm
  • StrideChat, làm việc nhóm, họp trực tuyến
  • SlackLàm việc nhóm online hiệu quả
  • Zoho CliqPhần mềm chat trên PC, giao tiếp nhóm
  • AnyMeetingHội họp trực tuyến, làm việc nhóm
  • PicardHỗ trợ làm việc với dữ liệu có định dạng BAM
  • Microsoft Teams cho AndroidGọi video, làm việc nhóm, học online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm