download Modern Warships Cho Android

Modern Warships

 Cho Android

Download Modern Warships - Game chiến thuật chỉ huy hạm đội tàu chiến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2022

Bạn hâm mộ những hạm đội tàu sân bay khổng lồ, mạnh mẽ của Hải Quân Mỹ, bạn là một fan trung thành của những trận thủy chiến tầm cỡ trong lịch sử. Hãy cùng tựa game chiến thuật Modern Warships tự lập lên lịch sử cho đam mê của chính mình, lãnh đạo hạm đội tàu chiến và chiến thắng mọi kẻ thù nào.


1. Giới thiệu về Modern Warships

Modern Warships là một tựa game mobile online siêu thực, lấy chủ đề về những chiếc chiến hạm khổng lồ trên biển. Nếu như World of Tanks mang tới cho bạn những cỗ xe tăng mạnh mẽ, thì Modern Warships lại giúp bạn sở hữu một chiếc tàu chiến đầy uy lực. Bạn sẽ được tự tay thiết kế hệ thống vũ khí, nâng cấp ngoại hình cũng như sức mạnh hỏa lực.

modern warships

Modern Warships - Game chiến thuật chỉ huy hạm đội tàu chiến

Với hơn 30 mẫu hạm hàng đầu hiện nay trong thực tế được tái hiện chính xác tới từng chi tiết bởi Modern Warships bao gồm tàu san bay, tàu vận chuyển, chiến hạm, tàu ngầm..., người chơi có thể thoải mái lựa chọn phong cách mình yêu thích. Hơn nữa, hệ thống gồm hơn 200 loại vũ khí từ súng tiểu liên, súng phóng lựu cho tới pháo hạng nặng... chắc chắn cho bạn cảm giác phấn khích nhất.

Không chỉ cho phép người chơi tạo nên chiến hạm theo cách của riêng mình, game thủ Modern Warships còn có thể kiểm tra sức mạnh của chiến hạm thông qua những trận đấu PvP với nhiều người chơi khác, tạo cảm giác chiến đấu, ganh đua sức mạnh vô cùng cuốn hút cho game. Các hiệu ứng trong game cũng rất được chú trọng, khiến bạn phấn khích với từng viên đạn được bắn ra hay từng tàu địch bị đánh đắm. Game đã có sẵn trên hai cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play Store vì thế bạn có thể tải Modern Warships cho Android và Modern Warships cho iPhone để được trải nghiệm.

2. Các tính năng nổi bật của Modern Warships

- Game chỉ huy hạm đội tàu chiến.
- Chế độ chiến đấu PvP.
- Hơn 30 mẫu thiết kế tàu chiến bao gồm tàu sân bay, tàu chiến, tàu ngầm...
- Hệ thống hơn 200 loại vũ khí.
- Thiết kế đồ họa siêu thực, sắc xảo tới từng chi tiết.
- Hiệu ứng chân thực,ấn tượng.

3. Game liên quan

World Warships Combat cũng là tựa game về đề tài hải chiến, lấy bối cảnh những năm thế kỷ 20, chỉ huy một đội tàu được trang bị đầy đủ vũ khí đạn dược, chiến đấu với đội tàu của đối thủ, game World Warships Combat trang bị hệ thống tàu chiến, vũ khí đa dạng tái hiện không khí hoành tráng của chiến trận, khiến bạn có cảm giác như đang được xem một bộ phim chân thực.


Liên kết tải về - [63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Crying Suns
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Crying Suns là một game mô phỏng chiến thuật nơi người chơi vào vai chỉ huy hạm đội không gian, khám phá đế chế đã sụp đổ một cách bí ẩn. Vào 23h ngày 7/1/2021, Epic Games Store đã tặng miễn phí Crying Suns dành cho người dùng tại nền tảng của họ, sự kiện đặc biệt chỉ kéo dài 1 tuần, kết thúc vào 23h ngày 14/1/2021.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật mới lạ mang lại nhiều sự hứng khởi cho game thủ, không chỉ bởi phần đồ họa đỉnh cao, hiệu ứng mượt mà mà còn bởi gameplay hấp dẫn được đầu tư bài bản. Nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước đột phá tạo nên kỳ tích.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Chi tiết kỹ năng nhân vật game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Giống như một số game cùng thể loại, Valorant cũng có một dàn nhân vật và hiệu ứng kỹ năng hoàn toàn riêng biệt, biết cách sử dụng khả năng của mỗi nhân vật sẽ giúp bạn phát huy hết tiềm năng của họ, chiến thắng đến gần với bạn hơn rất nhiều.
  • Cách nhận miễn phí game Carcassonne
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngay bây giờ, game thủ chỉ cần đăng nhập tài khoản tại cổng game bản quyền Epic Store sẽ có cơ hội nhận miễn phí Carcassonne, game chiến thuật vô cùng hấp dẫn mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào để sở hữu chúng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Warships được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern warships là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Warships Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battle Bay 3/5 Game thủy chiến trên Mobile
  • Blackwake 3/5 Game thủy chiến hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm