download Nhất Niệm Tiêu Dao

Nhất Niệm Tiêu Dao

 

Download Nhất Niệm Tiêu Dao - Game nhập vai tu tiên kiếm trên Mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/02/2023

Thế giới tiên hiệp huyền huyễn Đông Phương luôn là một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của game thủ. Sắp tới đây, nhà phát hành Gzone sẽ ra mắt tựa game nhập vai tu tiên Nhất Niệm Tiêu Dao, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy hấp dẫn cho người chơi đam mê thể loại game này.


Với đồ họa 2D mang phong cách Thủy Mặc đặc trưng của Trung Quốc, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới tu tiên đầy huyền ảo và đẹp mắt của tựa game Nhất Niệm Tiêu Dao cho iPhone. Không chỉ với đồ họa đẹp, bắt mắt với lối chơi độc đáo, khi tải Nhất niệm Tiêu Dao người chơi còn nhận được rất nhiều mã code với những phần thưởng vô cùng giá trị.

tai nhat niem tieu dao

Tải Nhất Niệm Tiêu Dao cho Android, game nhập vai tiên hiệp phong cách Thủy Mặc

1. Nhất Niệm Tiêu Dao - Siêu phẩm kiếm hiệp tu tiên 2023

Với lối chơi tu tiên cực kỳ rảnh tay và nhàn rỗi, Nhất Niệm Tiêu Dao sẽ đem đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo trên di động. Người chơi có thể làm các nhiệm vụ như hái thuốc, luyện đan, tạo thần khí hay tương tác với các đạo hữu, tiên hữu đang online trong thế giới phong cách Thủy Mặc.

Bên cạnh đó, Nhất Niệm Tiêu Dao còn có tính năng tự động tu luyện, ngay cả khi người chơi offline, nhân vật của người chơi vẫn có thể tu luyện và nhận kinh nghiệm, phần thưởng và cả tương tác với những người chơi khác.

download nhat niem tieu dao

Download Nhất Niệm Tiêu Dao cho iPhone và trải nghiệm thế giới tiên hiệp huyền huyễn mộng ảo

Ngoài ra, Nhất Niệm Tiêu Dao cho Android cũng không thể thiếu các chế độ PVE hay PVP vô cùng hấp dẫn. Người chơi có thể tham gia so tài với các đạo hữu khác qua các hoạt động như Tông Môn Chiến, Tổ Đội Diệt Ma, ... Các kỹ năng của nhân vật cũng được thiết kế đầy hoa mỹ và đẹp mắt, hứa hẹn đem tới các trận chiến Tiên Ma hoành tráng.

2. Tải Nhất Niệm Tiêu Dao cho PC, Android, iPhone

Tải Nhất Niệm Tiêu Dao cho điện thoại Android, iPhone người chơi sẽ trải nghiệm các tính năng độc đáo như:

- Gameplay đơn giản, rảnh tay nhàn nhã, không yêu cầu cày cuốc.
- Đồ họa 2D kết hợp phong cách Thủy Mặc đẹp mắt.
- Nhiều quy tắc tu tiên độc đáo để người chơi tự do khám phá.
- Đa dạng hoạt động và nhiệm vụ trong game.
- Hệ thống vật phẩm, trang bị, linh thú đồ sộ, phù hợp với mọi cá tính và sở thích của người chơi.

Liên kết tải về - [600MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhất Niệm Tiêu Dao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhất niệm tiêu dao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhất Niệm Tiêu Dao


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm