download Giang Hồ Tu Tiên Cho Mobile

Giang Hồ Tu Tiên

 Cho Mobile

Download Giang Hồ Tu Tiên - Game nhập vai bối cảnh thế giới tu tiên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2022

Giang Hồ Tu Tiên là game nhập vai kiếm hiệp thể loại MMORPG lấy bối cảnh một thế giới tu tiên huyền ảo có chiều sâu và sắc nét khiến cho người chơi có cảm giác như đang được sống cùng các nhân vật. Giang Hồ Tu Tiên khắc khóa một cách chi tiết thời đại ảo hóa của giới võ lâm thông qua các phân cảnh lồng ghép cốt truyện và được hỗ trợ bởi nền đồ họa 3D chuẩn mực và vô cùng đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Giang Hồ Tu Tiên

Giang Hồ Tu Tiên cung cấp đến bạn 3 lớp nhân vật: Cuồng Đao, Thần Xạ và Thiên Sư, mỗi nhân vật sở hữu những chiêu thức chính thống bản môn đến những kỹ năng bị động, chúng sẽ được phô diễn và thể hiện trong các trận đấu nhờ hàng loạt những hiệu ứng độc đáo và hấp dẫn. Game mang đến một hệ thống đánh auto không yêu cầu người chơi phải cày cuốc mà vẫn có thể nâng cấp kỹ năng nhân vật hay những hoạt động đánh boss được tiến hành đa dạng. Thế giới tu tiên trong game phân chia rõ rẹt chính tà với các môn phái phong phú, thay nhau đoạt bảo, danh vọng và tiền tài.

Bạch Xà Tiên Kiếp là game mới trong dòng tu tiên, dựa trên cốt truyện dân gian và bộ phim điện ảnh nổi tiếng, trong Bạch Xà Tiên Kiếp người chơi sẽ được hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau sở hữu những kỹ năng và vũ khí riêng, trải nghiệm hành trình tu tiên thách thức nhưng cũng rất thú vị.

giang ho tu tien

Download Giang Hồ Tu Tiên trên Android, iPhone, Game nhập vai bối cảnh thế giới tu tiên

Giang Hồ Tu Tiên bao gồm 20 ngoại trang đặc sắc để người chơi có thể thỏa sức phối đồ cho nhân vật, tự tin khoe cá tính, kết hợp với các loại linh sủng dị thú, pháp bảo muôn hình vạn trạng, càng thu thập công lực càng gia tăng. Giang Hồ Tu Tiên còn có các chế độ chiến đấu PvP và PvE tự do, thỏa sức tung hoành với bộ chiêu thức hoành tráng, các combo đẹp mắt, di chuyển linh hoạt, đấu pháp đa dạng1vs1, 3vs3, 25vs25....Tính năng kết hôn, mỹ nhân hẹn ước anh hùng, cùng nhau vượt phó bản tình duyên, cảm xúc ngập tràn, bội phần viên mãn. Cối cùng đồ họa 3D đẹp mê hồn cùng với âm nhạc say đắm sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ những giây phút đầu tiên.

2. Code game Giang Hồ Tu Tiên

Nhân dịp ra mắt game, nhà phát hành YGame dành tặng rất nhiều Code Giang Hồ Tu Tiên giá trị mà game thủ có thể nhận được bằng cách tham gia các sự kiện chào mừng nhé

3 Các đặc điểm chính của Giang Hồ Tu Tiên:

- Game nhập vai kiếm hiệp thế giới tu tiên.
- Môn phái và bộ chiến trường đa dạng.
- Tùy biến nhân vật với nhiều trang phục.
- Tính năng kết hôn, tình duyên viên mãn.
- Chiến đấu PvP và PvE tự do.
- Đồ họa 3D và âm nhạc ấn tượng.

4. Phần mềm liên quan

Tru Tiên 3D cũng là game nhập vai bối cảnh thế giới thu tiên đặc sắc, bản đồ chơi rộng lớn, những bối cảnh đẹp mắt, các kỹ năng chiến đấu độc đáo, người chơi Tru Tiên 3D sẽ được trải nghiệm Đầu trường Bang chiến khốc liệt lên đến hàng trăm người tái hiện lại cảm giác chân thực, phô dienx nhiều kỹ năng võ thuật và kết hợp với bạn khác giới trong tính năng kết hôn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Tu Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ tu tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Tu Tiên Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm