download MU Devils Awaken Cho Android

MU Devils Awaken

 Cho Android

Download MU Devils Awaken - Siêu phẩm MMORPG đột phá giới hạn đồ họa 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/08/2023

MU Devils Awaken là tựa game MMORPG nhập vai trực tuyến đỉnh cao và hấp dẫn, thay thế cho MU Origin 2 huyền thoại. MU Devils Awaken sẽ đưa người chơi vào thế giới huyền thoại MU, nơi bạn sẽ trải nghiệm cuộc phiêu lưu kỳ diệu và đối đầu với hàng ngàn game thủ để viết nên huyền thoại MU của riêng mình.



1. MU Devils Awaken - Tự do viết nên huyền thoại MU của riêng mình

Với đồ họa 3D chất lượng cao và hiệu ứng đẹp mắt, MU Devils Awaken tái hiện một thế giới rộng lớn và sống động, từ những cánh rừng bí ẩn đến các pháo đài hoành tráng. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào các cuộc chiến tàn khốc, khám phá nét quyến rũ của Atlantis và chiến đấu với những sinh vật hắc ám đầy nguy hiểm.

download mu devils awaken

Tải MU Devils Awaken cho PC, Android, iPhone - Khám phá và bảo vệ thế giới MU khỏi bóng tối bủa vây

MU Devils Awaken sở hữu các lớp nhân vật đa dạng và độc đáo, từ kiếm sĩ mạnh mẽ đến pháp sư tài ba. Mỗi lớp nhân vật có hệ thống kỹ năng và trang bị riêng biệt bao gồm thú cưỡi, Trường sinh linh giá, danh hiệu,... giúp người chơi tùy chỉnh và phát triển nhân vật theo phong cách riêng, nói không với skill đơn nhàm chán, thức tỉnh kỹ năng nâng cao đột phá của một MU Legend để bảo vệ thế giới MU.

MU Devils Awaken cung cấp cơ chế PK đặc sắc, cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu PvP căng thẳng và đối đầu với các bang hội khác để tranh giành vị trí quyền lực. Ngoài ra, hệ thống giao dịch tự do cũng là điểm nổi bật của game. Bên cạnh các phương thức giao dịch truyền thống, bạn có thể giao dịch trực tiếp với người chơi khác bất kể online hay offline, tiết kiệm thời gian và tự do sở hữu những vật phẩm quý hiếm mà mình muốn.

MU Trứng Vàng Vô Hạn cũng là tựa game MMORPG 3D hấp dẫn trong chuỗi series game về thế giới MU huyền thoại. MU Trứng Vàng Vô Hạn sẽ đưa người chơi chinh chiến tại các phó bản kinh điển như Huyết Lâu, Đấu Trường Quỷ,... tham gia vào cuộc quyết đấu đỉnh cao để tìm ra ai là chủ thành Roland mạnh nhất.

2. Tải MU Devils Awaken cho iPhone, Android và PC

Tải MU Devils Awaken về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Hệ thống nhân vật đa dạng và độc đáo.
- Chiến trường PvP đặc sắc, đối đầu với hàng trăm bang hội.
- Tùy chỉnh đội hình và phát triển nhân vật theo phong cách riêng.
- Hệ thống giao dịch tự do, có thể giao dịch với người chơi khác bất kể online hay offline.
- Đồ họa 3D hoành tráng, hiệu ứng đẹp mắt.

Liên kết tải về - [622 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Cách nạp thẻ, nạp tiền game Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong game nhập vai MMORPG 3D Genshin Impact, Đá Sáng Thế là một loại tiền tệ chính chuyên dùng để giao dịch giữa người với người, mua bán trao đổi .... chỉ có một cách để người chơi sở hữu nó chính là nạp thẻ. Dưới đây là cách nạp tiền Genshin Impact đơn giản, nhanh chóng nhất.
  • Code Starlight Isle mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Starlight Isle là một trò chơi di động MMORPG 3D có chủ đề giả tưởng, nền hòa bình được duy trì lâu dài đã bị xáo trộn bởi cuộc xâm lược của ma quỷ từ thế giới khác, hãy tập hợp tất cả lực lượng ngay sau khi sử dụng Code Starlight Isle, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.
  • Code Nghịch Thiên Kiếm Thế mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào lúc 10h ngày 15/10/2020, MMORPG 3D Nghịch Thiên Kiếm Thế đã xuất hiện chính thức trên cả 2 hệ thống Google Play và App Store, cho phép game thủ tải và cài đặt ngay từ bây giờ. Trước khi bước chân vào Nghịch Thiên Kiếm Thế hãy sở hữu ngay GiftCode, thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi mới.
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU Devils Awaken được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu devils awaken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU Devils Awaken Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm