download Mystery of Fortune 2 Cho Android

Mystery of Fortune 2

 Cho Android

Download Mystery of Fortune 2 - Game điều khiển quân đội cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2022

Mystery of Fortune 2 là tập thứ 8 của Fortune Chronicle Episodes cũng là phần tiếp theo chính thức của game chiến thuật nhập vai Mystery of Fortune. Tham gia Mystery of Fortune 2 để khám phá ngục tối với đội quân của riêng bạn và cố gắng tạo ra các quân đoàn hiệu quả nhất.


Giới thiệu Mystery of Fortune 2:

Các trận chiến trong Mystery of Fortune 2 đều diễn ra tự động. Game thủ thiết lập chiến lược, nâng cấp các đơn vị trước khi trận đánh bắt đầu. Bạn cần phải thiết lập một AI chiến đấu được gọi là Battle Macro cho đơn vị trước khi khai chiến. Chẳng hạn như, bạn có thể lên chiến thuật tốt nhất cho trận chiến bằng cách tập hợp các điều kiện, đưa ra phán quyết như: sử dụng kỹ năng khi chạm trán kẻ địch ở phạm vi gần hay tự trị thương khi mất 50% HP.

mystery of fortune 2

Download Mystery of Fortune 2 - Game điều khiển quân đội cho điện thoại Android

Ngoài ra, tại Pub, người chơi Mystery of Fortune 2 ghé thăm trước khi vào ngục tối, bạn có thể tìm thấy một vài gợi ý chiến thuật, tuyển lính mới, mua trang bị và Battle Macro để chuẩn bị cho cuộc chiến tiếp theo. Khi cuộc chiến bắt đầu, bạn quan sát mặt trận, sử dụng trang bị trị thương cho linh hoạt hoặc nạp Ether khi cần. Và khi trận chiến kết thúc, bạn sẽ nhận được vàng cùng trang bị dùng để nâng cấp quân đội.

Các tính năng chính của Mystery of Fortune 2:

- 25 đơn vị có sẵn và hơn 35 quái vật.

- Hệ thống chiến đấu vĩ mô giúp bạn trong các trận chiến.

- Thêm nhiều mặt hàng để trang bị và thu thập.

- Hơn 80 hầm ngục và 14 giai đoạn để khám phá.

Game liên quan:

Clash Royale cũng là game chiến thuật khá lôi cuốn với tiết tấu nhanh, lối chơi đa dạng, Clash Royale đòi hỏi bạn phải cân bằng việc tấn công và phòng thủ, một lỗi duy nhất cũng ảnh hưởng đến cục diện của trận đấu.


Liên kết tải về - [87M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm và mở rộng địa bàn. Tuy nhiên khi vào trong game người chơi sẽ được cài mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh. Nếu muống chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
  • Cách tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Army Men RTS là một trong game chiến thuật thời gian thực cực hay được phát triển và phát hành bởi 3DO phát hành năm 2002, trò chơi cho phép bạn điều khiển đội quân Lính Nhựa vượt qua từng chiến dịch đặc biệt, sau đây là cách tải tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Điều hành giải đấu PUBG tước danh hiệu Á quân và tiền thưởng của đội gian lận trong game
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đội OpTic Gaming trong giải đấu PUBG Invitational đã bị tước ngôi vị số 2 cùng số tiền thưởng 12 000 Đô la ngay sau khi bị phát hiện gian lận. Lợi dụng lỗi trong game game thủ đã ăn gian trong khi thi đấu.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Cách chơi Quân Sư Liên Minh Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc khá quen thuộc. Quân Sư Liên Minh Tam Quốc được phát hành bởi VNG, đã mở giai đoạn Alpha Test. Trò chơi cho phép người chơi thể hiện tài dùng binh khiển tướng tiêu diệt và chiếm đóng các căn cứ quân sự của địch khá hấp dẫn.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mystery of Fortune 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mystery of fortune 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mystery of Fortune 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War of Kings 3/5 Game chiến thuật đế chế cho điện thoại Android, iPhone
  • Craft Legend 3/5 Game phiêu lưu kết hợp nhập vai
  • BibotsGame hành động đi cảnh, tiêu diệt quái vật
  • Labyrinth of the WitchGame nhập vai thám hiểm ngục tối
  • Soul KnightGame bắn súng khám phá ngục tối
  • Soul Knight PrequelPhần tiền truyện của game bắn súng Soul Knight
  • Conqueror's BladeGame nhập vai điều khiển quân đội chiến đấu cho máy tính
  • Divinity SagaGame chiến lược lãnh đạo quân đội hấp dẫn cho di động
  • Knights & GloryGame chiến thuật thẻ bài cho di động
  • Rush WarsGame thủ thành với lối chơi mới đầy hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm