download Bibots Cho Android

Bibots

 Cho Android

Download Bibots - Game hành động đi cảnh, tiêu diệt quái vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/11/2023

Bibots là game hành động nhập vai, nơi người chơi sẽ đắm chìm vào một thế giới đầy bí ẩn, chiến đấu chống lại đám đông quái vật tàn ác để bảo vệ thế giới khỏi sự tàn phá. Tuy nhiên hành trình chiến đấu của bạn sẽ không cô đơn, bởi những sinh vật Bibots sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu đầy thách thức này.


1. Bibots - Khai phá sức mạnh tiềm ẩn của những Bibot dễ thương

Bibots xoay quanh việc thu thập các mảnh ghép và vật liệu cần thiết để xây dựng những chú Robot mới với kỹ năng riêng biệt. Người chơi có thể tùy chỉnh chúng theo ý muốn, quét sạch căn phòng chứa đầy quái vật, đồng thời giải mã bí ẩn thế giới này.

tải bibots

Download Bibots cho Android, iPhone - Khám phá những ngôi đền bí ẩn đầy quái vật nguy hiểm

Tham gia vào trận đấu căng thẳng, game thủ cần phải trải qua những thử thách khó khăn, giải quyết câu đố để chiến thắng. Yếu tố chiến thuật và sáng tạo trong việc xây dựng đội hình Bibots sẽ là điểm quyết định cho những ngục tối sắp tới. Nhắc đến đây thì chúng ta không thể kể đến Soul Knight tựa game bắn súng 2D khám phá hầm ngục nổi tiếng, đa dạng nhận vật với nhiều khả năng đặc thù.

Bên cạnh đó, Bibots còn hỗ trợ tính năng nâng cấp và tùy chỉnh Robot, từ đó sức mạnh của chúng được tăng lên đáng kể, con đường chinh phục tựa game này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những thế, Bibots còn trang bị thêm đồ họa đẹp mắt, âm nhạc sống động làm tăng trải nghiệm của người chơi tại thế giới tương lai hậu tận thế.

2. Tải Bibots cho iPhone, Android và PC

Bibots hiện có sẵn trên mọi nền tảng bao gồm điện thoại và máy tính. Hãy tải game về máy bắt đầu hành trình của bạn ngay bây giờ, trở thành nhà khoa học tài ba, xây dựng những Robot mạnh mẽ, chiến thắng mọi thử thách trước mắt!

- Lối chơi hành động góc nhìn thứ ba đầy kịch tính.
- Nhiều loại vũ khí, khả năng để lựa chọn.
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động.
- Chế độ chơi đa dạng.

3. Game liên quan

College Brawl hay College Brawl Mobile là game hành động phiêu lưu thế giới học đường, nơi các trận đánh khốc liệt và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn đang chờ đợi. Trong College Brawl, bạn sẽ nhập vai Ken, một sinh viên trí tuệ và gan dạ, đối mặt với băng đảng du côn độc ác xâm phạm khuôn viên trường đại học lâu năm. Với sự đa dạng trong gameplay và cốt truyện cuốn hút, dù là chơi game về điện thoại hay sử dụng phần mềm giả lập Android nhẹ để trải nghiệm game trên PC, người chơi cũng sẽ khó có thể thoát khỏi sự cuốn hút của những cuộc chiến học đường đầy khó khăn và thách thức.


Liên kết tải về - [215MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bibots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bibots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bibots Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm