download Nectus Network Discovery 1.2.37

Nectus Network Discovery

 1.2.37

Download Nectus Network Discovery - Theo dõi các thiết bị hạ tầng mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

Nectus Network Discovery là giải pháp phần mềm cho phép bạn tạo và theo dõi các cấu trúc liên kết L2 và L3 của mạng đang sử dụng, quản lý hạ tầng hiện đại của mạng hiệu quả hơn nhờ tính năng theo dõi các trang, địa chỉ IP và các thiết bị kết nối. Với sự hỗ trợ của Nectus Network Discovery, việc tìm kiếm các thiết bị bị cấu hình sai và cải thiện chất lượng mạng sẽ không còn là vấn đề nữa.



Nectus Network Discovery không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách máy tính tương tác với một máy tính khác trong cùng một hệ thống, các cổng đang mở trên hệ thống đích, bắt các gói (packet) từ một mạng, đổi địa chỉ IP cho thiết bị, mà còn theo dõi các thiết bị được kết nối, nhằm quản lý chúng hiệu quả hơn.

NetSetMan cũng là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý và chuyển đổi dễ dàng dễ dàng giữa các cấu hình mạng, với nhiều thông tin đi kèm, đồng thời lưu các thông tin về cấu hình để sử dụng lại khi cần, NetSetMan còn cho phép người dùng trích xuất và nhập dữ liệu dễ dàng, lưu trữ trên các thiết bị khác nhau...

Nectus Network Discovery có khả năng phát hiện lên tới hơn 1.200 thiết bị trong cùng một mạng, cho phép bạn sử dụng lệnh script để tự động hóa các thay đổi cấu hình. Bên cạnh đó, Nectus Network Discovery còn tích hợp chương trình NetFlow Collector miễn phí - theo dõi lưu lượng truy cập mạng nhằm nắm bắt nhu cầu khai thác hạ tầng tốt hơn.

Ngoài ra, để phân tích và xử lý các sự cố mạng, công cụ Ethereal Network Protocol Analyzer là giải pháp rất hiệu quả, được tin dùng bởi các chuyên viên mạng trên thế giới, những tính năng chính của Ethereal Network Protocol Analyzer bao gồm phân tích mạng, phát triển giao thức và phần mềm, kiểm soát và duyệt tương tác các lưu lượng dữ liệu mạng.


Các tính năng chính của Nectus Network Discovery:

- Tạo và theo dõi cấu trúc liên kết L2 và L3.

- Quản lý hạ tầng mạng.

- Theo dõi địa chỉ IP, thiết bị kết nối.



Liên kết tải về - [221 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Kiểm tra sức khỏe ổ SSD, tối ưu hóa ổ SSD bằng SSDLife Pro
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD là thiết bị ổ cứng thế hệ mới hiện nay có tốc độ đọc ghi nhanh hơn nhiều lần so với HDD truyền thống. SSD khá đắt tiền nên bạn cần quan tâm và bảo quản chúng cẩn thận. Và SSDLife Pro sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm giúp bạn theo dõi tình trạng và tối ưu hóa SSD.
  • Cách phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại
    Làm thế nào để tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại với các smartphone hiện đại như ngày nay. Việc bảo vệ thông tin cá nhân là hoàn toàn cần thiết bởi nó có thể bị sử dụng vào mục đích xấu và tệ
  • Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Windows 10 có tích hợp chức năng theo dõi vị trí, nó giúp bạn có thể dễ dàng định vị được thiết bị của mình trong trường hợp mất trộm hoặc do bạn lỡ để quên chúng đâu đó. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Taimienphi.vn Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10 để nắm rõ hơn về công cụ vô cùng hữu ích này.
  • Trình duyệt Edge sẽ theo dõi các tab mà người dùng gửi đến các thiết bị khác?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Microsoft đang đang thử nghiệm một tính năng mới cho trang Lịch sử của Edge. Cụ thể, trình duyệt Microsoft Edge sẽ theo dõi các trang web và tab mà người dùng gửi đến các thiết bị khác, cho phép bạn truy xuất các trang web đã được chia sẻ trên máy tính Windows, Mac hoặc điện thoại thông minh khác cùng chạy Edge.
  • Facebook - Theo dõi những ai hủy kết bạn với bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với mạng xã hội Facebook thì việc tìm bạn hay kết bạn diễn ra thường xuyên và liên tục, kết bạn mới, tìm người thân để kết bạn, ... Và có những lúc bị từ chối bởi những lý do khác nhau trong đó kể đến như: vì quá đông, vì không quen biết, vì họ ghét người này, ... Nhưng những hành động này bạn thật sự không biết họ hủy kết bạn khi nào, thời điểm nào làm bạn bỡ ngỡ. Và Unfriend Notify sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một số Email gửi đến Gmail của bạn có thể bị theo dõi, tuy nhiên người dùng không thể phát hiện được theo cách thông thường. Để ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome, phát hiện những Email bị theo dõi để xóa các bạn cần làm theo cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome.
  • Đăng ký 3g viettel 1 ngày, gói cước 3g dùng theo ngày của Viettel
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mặc dù nhà mạng Viễn thông Quân đội Viettel đã triển khai hạ tầng mạng 4G trên cả nước những không phải ai cũng có thiết bị có thể sử dụng mạng internet di động tốc độ cao này. Thay vì vây, bạn có thể đăng ký 3G Viettel 1 ngày khá tiết kiệm là giải pháp tạm thời mỗi lúc mất internet.
  • Điện thoại bị theo dõi và dấu hiệu phát hiện
    Bạn lo ngại điện thoại của mình đang bị theo ư?. Có khá nhiều cách để người dùng phát hiện ra điện thoại bị theo dõi hay không. Các bạn hãy xem những cách dưới đây để biết dấu hiệu phát hiện điện
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD Fresh là phần mềm quản lý quá trình ghi đồng thời tối ưu hóa SSD của bạn một cách tốt nhất. Nó vô hiệu hóa việc ghi dữ liệu không cần thiết từ đó tăng tuổi thọ ổ SSD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh.
  • Vay tiền theo lương - Những ngân hàng nào cho vay, thủ tục vay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hình thức vay tiền theo lương được đánh giá là gói vay phù hợp với nhiều người. Nhưng tùy vào từng ngân hàng mà thiết kế, triển khai gói vay này cũng như đưa ra điều kiện, thủ tục vay khác nhau. Các bạn đang muốn vay vốn theo lương thì hãy cùng tham khảo bài sau để chuẩn bị giấy tờ đầy đủ, tốt nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nectus Network Discovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nectus network discovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nectus Network Discovery 1.2.37


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BRAdmin Light 3,8/5 Quản lý và theo dõi thiết bị mạng
  • Ntop 3/5 Quản lý hệ thống mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm