download Netcut cho Android 2.3.3

Netcut cho Android

 2.3.3

Download Netcut cho Android - Quản lý, cắt wifi trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/08/2022

Netcut cho Android là phiên bản Netcut trên nền tảng điện thoại với các chức năng quản lý, cắt kết nối wifi giống như trên máy tính để tối ưu tốc độ mạng không dây của bạn. Netcut cho Android được sử dụng để truy tìm ra người nào đang xài ké wifi, và tắt mạng của thiết bị đó đi ngay lập tức, đồng thời tích hợp công cụ tường lửa Netcut Defender.


1. Giới thiệu về Netcut cho Android

Netcut cho Android hoạt động giống với các phần mềm quản lý mạng trên nền tảng PC giúp bạn nhanh chóng phát hiện tất cả người sử dụng mạng WIFI, ngay cả khi điện thoại của bạn không có địa chỉ IP hợp lệ, sau đó thiết lập Set on / off line cho bất kỳ người sử dụng mạng, bao gồm cả điện thoại/xbox, softphone, PS3, PS4,... Sau khi bị cắt mạng, họ không thể kết nối được Wifi của bạn, do đó tốc độ wifi của bạn sẽ được tối ưu.

netcut cho android

Download Netcut cho Android, Quản lý, cắt wifi trên điện thoại

Netcut cho Android có khả năng quét toàn bộ mạng Wifi, ngay cả khi mạng không thể nhìn thấy các thiết bị đang được kết nối, sau đó kiểm tra và liệt kê danh sách điện thoại. Netcut cho Android tương thích với nhiều dòng máy khác nhau, giúp bảo vệ thiết bị của bạn trước những cuộc tấn công từ những kẻ phá hoại, cố tình "xài chùa" wif. Giao diện Netcut cho Android khá dễ nhìn, được thiết kế dạng popup cho phép bạn nhập tên của từng user.

2. Các đặc điểm chính của Netcut cho Android:

- Phát hiện tất cả người sử dụng mạng WIFI.
- Set on / off line cho bất kỳ người sử dụng mạng nào.
- Cắt mạng của những người cùng kết nối wifi.
- Quét toàn bộ mạng Wifi, kiểm tra thiết bị.
- Phát hiện kẻ tấn công wifi.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo công cụ tường lửa NetCut Defender với chức năng bảo vệ kết nối mạng của bạn khỏi các cuộc tấn công giả mạo ARP, chỉ định kết nối mạng mình muốn bảo vệ, kiểm tra kết nối và tải lại các thành phần ứng dụng nếu tính năng bảo vệ không hoạt động, ngoài ra NetCut Defender còn giúp kiểm tra tốc độ internet và tối ưu cho người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netcut cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netcut cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netcut cho Android 2.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm